Trường Đại học Tân Trào đồng hành cùng các “sĩ tử” tại Ngày hội tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh - Việc làm tỉnh Yên Bái năm 2022
 
Từ ngày 07-08/5/2022, đoàn công tác Trường Đại học Tân Trào đã tham gia đồng hành cùng hàng nghìn học sinh tỉnh Yên Bái trong Ngày hội tư vấn Hướng nghiệp - Tuyển sinh - Việc làm năm 2022 do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái tổ chức tại trường Cao đẳng nghề Yên Bái và Trường Trung cấp Dân tộc Nội trú với thông điệp “Chọn nghề đúng, sáng tương lai”.

Ngày hội đã thu hút hơn 3.000 học sinh lớp 9 và lớp 12 các trường THCS, THPT trên địa bàn thành phố Yên Bái; huyện Trấn Yên, Yên Bình, Nghĩa Lộ; có hơn 20 đơn vị trường Đại học, Cao đẳng và các doanh nghiệp đã tổ chức các gian hàng nhằm tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh.

Tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh tại Yên Bái, các giảng viên của Trường Đại học Tân Trào đã tư vấn, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các bạn học sinh với nhiều thông tin hữu ích như: các điểm mới của kỳ tuyển sinh năm 2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng như của Nhà trường; các ngành nghề mà Trường Đại học Tân Trào đang đào tạo; cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp...

Rất đông các sĩ tử quan tâm đến thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Tân Trào 

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, giúp các em học sinh được tiếp cận những thông tin hữu ích liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, các ngành nghề mà Trường Đại học Tân Trào đang đào tạo. Từ đó, giúp học sinh có những định hướng và sự lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn cho tương lai, phù hợp với năng lực, sở trường và nhu cầu của xã hội.

Thời gian tới, Trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp tục đồng hành cùng các sĩ tử trong chương trình tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh và việc làm tại các trường THPT trên địa bàn các tỉnh trong khu vực.

Một số hình ảnh trong 2 ngày hoạt động tại Ngày hội :

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội

 

 

 

Hoạt động tại gian trưng bày của Trường Đại học Tân Trào tại cụm Thành phố Yên Bái

 

Hoạt động của Trường Đại học Tân Trào tại Ngày Hội Tư vấn hướng nghiệp cụm Nghĩa Lộ

 

TQU media