Công bố Quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ Y - Dược
 
Nhằm tạo ra môi trường để các bạn sinh viên khối ngành chăm sóc sức khỏe của Nhà trường có thể cùng nhau trao đổi, học tập về các kiến thức, kĩ năng, nâng cao hiểu biết về những vấn đề Y – Dược; tạo ra một sân chơi, nơi các bạn có thể cùng học hỏi, củng cố kiến thức về những môn trong chương trình học, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào vừa tổ chức ra mắt CLB Y – Dược.

Tham dự buổi ra mắt CLB có đồng chí Nguyễn Thị Thùy, Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội sinh viên; TS. Đỗ Công Ba – Phụ trách Khoa Y Dược; ThS. Trần Thị Nhung - Phó Trưởng Phòng Quản lý sinh viên; ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng Phòng Đào tạo cùng giảng viên và sinh viên khoa Y – Dược Nhà trường.

Tại buổi ra mắt CLB, đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội sinh viên đã công bố quyết định của Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào về việc Thành lập CLB Y – Dược.

Phát biểu tại buổi ra mắt CLB, đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội sinh viên chúc mừng CLB đã được thành lập, đồng chí Chủ tịch Hội sinh viên đề nghị để CLB để đi vào hoạt động ổn định, ban chủ nhiệm CLB cần đề ra mục đích cụ thể, các yêu cầu, quy chế hoạt động của CLB, đặc biệt CLB cần tuân thủ đúng các quy định, điều lệ của Hội sinh viên, bám sát các chương trình học chuyên ngành để phát huy tối đa hiệu quả hoạt động của CLB. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn Thanh niên – Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu tại buổi ra mắt CLB

Cũng tại buổi ra mắt, đại diện Hội sinh viên đã trao các suất quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và trao giải cuộc thi “Nét đẹp Blouse trắng”. 

Đại biểu trao quà cho sinh viên nghèo vượt khó và trao giải cuộc thi “Nét đẹp Blouse trắng”

Việc thành lập CLB Y – Dược sẽ tạo nhiều cơ hội để các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng và Dược học của Nhà trường được tham gia các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động chuyên môn học thuật về khối ngành mình đang theo học. CLB cũng sẽ giúp các bạn sinh viên có mong muốn được cọ xát, làm việc trong một môi trường nghiên cứu khoa học thực thụ, có sự quan tâm về những vấn đề sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ các nhóm nghiên cứu về khối ngành chăm sóc sức khỏe có được cơ hội để làm việc, học tập và sinh hoạt với nhau. Thông qua các hoạt động của CLB, các bạn sinh viên sẽ nâng cao kĩ thuật, hiểu biết chuyên môn khi làm việc và nghiên cứu khoa học.

TS. Đỗ Công Ba - Phụ trách Khoa Y - Dược tặng hoa chúc mừng ra mắt CLB

Đại diện các CLB sinh viên trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng CLB Y Dược 

Văn nghệ mừng lễ ra mắt CLB Y Dược 

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt CLB

CLB Truyền thông