Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình giao lưu với học sinh 5 tuổi Trường Mầm non Hoa Hồng và Trường Smart Montessori
 
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động hỗ trợ trẻ trong giai đoạn chuyển tiếp từ Mầm non lên Tiểu học năm học 2022 - 2023, sáng ngày 10/05/2022, Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE) hân hoan tiếp đón các em học sinh Mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi của Trường Mầm non Hoa Hồng và Trường Smart Montessori đến tham quan cơ sở vật chất và giao lưu. Đây là hoạt động thiết thực nhằm giúp cho học sinh sẵn sàng tâm thế và tự tin khi học lớp 1 ở trường tiểu học.

Trong không khí hào hứng và phấn khởi, các em học sinh Mẫu giáo lớn 5 - 6 tuổi của Trường Mầm non Hoa Hồng và Trường Smart Montessori đã được Ban giám hiệu Trường phổ thông Tuyên Quang cùng các thầy cô giáo và các anh chị học sinh chào đón nồng nhiệt. Sau đó, các em học sinh được thầy cô Trường TSE dẫn đi tham quan lớp học, nhà ăn, nhà thi đấu, thư viện, phòng học năng khiếu... 

Các em học sinh mẫu giáo thăm quan cơ sở vật chất Nhà trường 

Sau khi thăm quan cở sở vật chất Nhà trường, các em học sinh Mẫu giáo đã được giao lưu cùng các thầy cô giáo và anh các chị học sinh Trường phổ thông Tuyên Quang. 

Học sinh mẫu giao giao lưu cùng thây cô giáo và học sinh Trường TSE

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa được Trường phổ thông Tuyên Quang phối hợp với các trường mầm non trên địa bàn tỉnh tổ chức nhằm giúp các em học sinh mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen và chuẩn bị tâm thế cho trẻ bước vào lớp 1; Đây cũng là dịp để các bậc phụ huynh có cơ hội tìm hiểu về trường Tiểu học chất lượng cao để quyết định chọn trường cho con em mình theo học. 

Một số hình ảnh tại chương trình