Làm việc với Công ty TNHH U International Human
 
Chiều ngày 13/2/2023, Công ty TNHH U International Human do Bà Lê Thị Ngọc Tuyền - Giám đốc làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng phòng Đào tạo; Ths. BS. Lưu văn Dưỡng, Phụ trách Phòng Khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào; TS. Đỗ Công Ba - Phụ trách Khoa Y Dược; Ths. Trần Thị Nhung, Phó Trưởng Phòng Quản lý sinh viên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Bà  Lê Thị Ngọc Tuyền - Giám đốc Công ty TNHH U International Human. Theo đó, Công ty TNHH U International Human hoạt động chính trong lĩnh vực  đào tạo và đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Mục tiêu là tham gia cùng với Nhà nước giải quyết bài toán việc làm cho lao động Việt Nam, đặc biệt là lao động làm việc ở Nhật Bản. Công ty luôn chú trọng đào tạo nâng cao năng lực cho người lao động, đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản, đồng thời đảm bảo môi trường làm việc với những đãi ngộ tốt nhất cho lao động Việt Nam.

Bà Lê Thị Ngọc Tuyền đã có những chia sẻ cụ thể về cơ hội du học nghề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản đối với sinh viên Nhà trường; các chương trình thực tập ngắn hạn có hưởng lương đối với khối ngành nông nghiệp...

Phát biểu tại buổi làm việc, ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng phòng Đào tạo đã bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn công tác đã tới thăm và làm việc tại trường. Thạc sỹ nhấn mạnh, những năm qua Trường Đại học Tân Trào luôn quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp từ sớm, để sinh viên định hình được công việc của mình trong tương lai, đặc biệt là xác định được những yêu cầu của các nhà tuyển dụng về kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc, trình độ ngoại ngữ...để tự đặt ra lộ trình học tập thích hợp cho bản thân.

Tiếp đó, hai bên đã cùng thảo luận về các vị trí việc làm phù hợp cho sinh viên tại Nhật Bản và hình thức đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên trước khi lên đường sang Nhật Bản. 

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

Buổi làm việc diễn ra thành công trong không khí cởi mở và thân thiện. Hai bên đi đến thống nhất sớm hoàn thiện nội dung biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị và sớm ký kết trong thời gian tới. Điều này, hứa hẹn một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa Công ty TNHH U International Human với Trường Đại học Tân Trào, tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Nhà trường.