Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Đức- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 18/04/2022, Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào.

Tham dự buổi lễ về phía Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Trần Việt Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Đồng chí Trần Văn Quý - Chuyên viên Đảng uỷ khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. 

Về phía Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Minh Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Phạm Mạnh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Phòng Tổ chức - Chính trị; đồng chí Vũ Quỳnh Loan, UVBTV, Phó Hiệu trưởng cùng các Đảng viên trong BTV Đảng uỷ, BCH Đảng uỷ, Đại diện Đảng viên các Chi bộ Trực thuộc Nhà trường. 

Đại biểu dự buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy Khối, đồng chí Trần Việt Hùng – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ Khối nhiệt liệt chúc mừng Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào và đồng chí Nguyễn Bá Đức. Đồng chí Trần Việt Hùng nhấn mạnh việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các Đảng viên trong Đảng bộ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc. Thay mặt cho Đảng ủy Khối Đồng chí Trần Việt Hùng cũng ghi nhận và biểu dương những thành tích, những cống hiến của đồng chí Nguyễn Bá Đức trong suốt quá trình công tác, dù ở cương vị nào đồng chí Nguyễn Bá Đức cũng luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, cố gắng rèn luyện, phát triển cơ quan, đơn vị, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Bá Đức đã có những đóng góp to lớn từng bước phát triển Nhà trường từ Trường Cao đẳng Tuyên Quang thành Trường Đại học Tân Trào - là trường Đại học đầu tiên của tỉnh; Xây dựng Trường Đại học Tân Trào trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học lớn của tỉnh và khu vực. Với việc được nhận Huy hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Trần Việt Hùng mong muốn Đảng viên Nguyễn Bá Đức tiếp tục là tấm gương sáng, đóng góp nhiều hơn nữa trong sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào cũng như sự phát triển của sự nghiệp giáo dục tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Trần Việt Hùng – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào

Thay mặt Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, đồng chí Nguyễn Khải Hoàn chúc mừng đồng chí Nguyễn Bá Đức đã vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là niềm tự hào, vinh dự lớn đối với Đảng viên nói riêng và Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào nói chung. Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, đồng chí Nguyễn Bá Đức đã xây dựng, phát triển đội ngũ tri thức, cán bộ giảng dạy, nghiên cứu có trình độ cao, tạo nền móng cho sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào; Có vai trò tiên phong và luôn tâm huyết trong trong công tác đảm bảo chất lượng, xây dựng văn hóa chất lượng, giúp Nhà trường được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục đại học năm 2019, đạt chuẩn kiểm định chất lượng 3 chương trình đào tạo đại học năm 2021; Gương mẫu, đi đầu trong công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao ứng dụng KHCN vào thực tiễn sản xuất, đời sống. Với những thành tích xuất sắc trong hoạt động nghiên cứu khoa học và công nghệ, đồng chí đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì năm 2022. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy hy vọng đồng chí Nguyễn Bá Đức sẽ tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người cán bộ, đảng viên; Chia sẻ những kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý để xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng trong sạch, vững mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Tuyên Quang và khu vực trung du, miền núi phía Bắc.

Đồng chí Nguyễn Khải Hoàn Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào  phát biểu tại buổi lễ 

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bá Đức bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu cao quý này. Đồng chí Nguyễn Bá Đức cũng chia sẻ: kể từ khi được kết nạp vào Đảng, đồng chí luôn tâm niệm Đảng viên phải là những người biết hy sinh, biết cống hiến, vì vậy dù ở cương vị nào đồng chí cũng luôn nỗ lực hết mình, dành hết tâm sức của mình cho sự phát triển chung của đơn vị. Theo đồng chí phần thưởng cao quý nhất đối với đồng chí đó là sự tin tưởng, tín nhiệm, đồng hành của đồng nghiệp nơi mà đồng chí luôn coi như ngôi nhà thứ hai của mình. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ là dấu mốc đáng nhớ để đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên, tiếp tục đi theo con đường của Đảng, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng. Đồng chí Nguyễn Bá Đức đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và giúp đỡ của các đồng nghiệp trong suốt quá trình công tác. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất của người Đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào phát triển vững mạnh; làm tốt trách nhiệm công dân, đóng góp vào sự phát triển của địa phương nơi cư trú.

Đồng chí Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi Lễ 

Việc trao huy hiệu Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp to lớn của đồng chí Nguyễn Bá Đức cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ đảng viên trẻ thuộc Đảng bộ Trường Đại học Tân Trào. 

Đại biểu, Lãnh đạo Đảng ủy, Đại diện Chi bộ trực thuộc Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Nguyễn Bá Đức