Lễ ký kết hợp tác giữa Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào với Trường Phổ thông Tuyên Quang trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập
 
Sáng ngày 25/5/2023, tại phòng 508, nhà A1 Trường Đại học Tân Trào, đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác giữa Hội Sinh viên trường Đại học Tân Trào với Trường Phổ thông Tuyên Quang trong việc tiếp nhận sinh viên thực tập.

Tham dự buổi lễ về phía Trường Phổ thông Tuyên Quang có Tiến sĩ Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang, đồng chí Vũ Thị Vân – Bí thư Đoàn trường, cùng các thầy cô giáo đại diện nhà trường

Về phía Hội Sinh viên trường Đại học Tân Trào có sự tham gia đồng chí Nguyễn Thị Thùy, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường.

Hàng năm, Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào, thường xuyên triển khai các chương trình kết nối với các đơn vị thực tập tốt nghiệp tại Trường phổ thông Tuyên Quang. Tạo điều kiện cho sinh viên tăng cường tiếp xúc với thực tế, gắn lý thuyết với thực tiễn. Đã có rất nhiều sinh viên 5 tốt được giới thiệu và thực tập tại môi trường này. Tại buổi lễ, hai bên đã thống nhất những điều khoản cơ bản như sau:

Trường Phổ thông Tuyên Quang chịu trách nhiệm quản lý và phân công công việc cho các sinh viên trong suốt thời gian thực tập. Đánh giá mức độ hoàn thành chương trình thực tập của sinh viên. Thông báo định kỳ về tình hình triển khai chương trình thực tập tới trường Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

Được ưu tiên đề xuất đề tài tốt nghiệp và tuyển dụng đối với một số sinh viên có kết quả học tập tốt vào làm việc tại trường. 

Với sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, buổi lễ thành công tốt đẹp, đánh dấu bước ngoặc hợp tác ngày càng sâu rộng giữa Hội Sinh viên trường Đại học Tân Trào với Trường Phổ thông Tuyên Quang. Trong tương lai, hy vọng sinh viên Trường Đại học Tân Trào sẽ có những kỳ thực tập tốt nghiệp thành công và hiệu quả cao. 

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ: