Đỗ Thị Phương Thảo - Gương mặt nổi bật trong phong trào ''Hiến máu nhân đạo''
 
Hiến máu tình nguyện là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của nhân dân ta. Sinh viên Đỗ Thị Phương Thảo - Bí thư chi đoàn Đại học Tiểu học DK8, Chủ nhiệm CLB Giọt hồng nhân ái là một trong những tấm gương tích cực trong hoạt động hiến máu nhân đạo.

Trên cương vị là Chủ nhiệm CLB Giọt Hồng Nhân Ái, Đỗ Thị Phương Thảo luôn tích cực truyên truyền, vận động các thành viên trong CLB cũng như sinh viên và mọi người tham gia hoạt động hiến máu nhân đạo. Thảo cũng đã nhiều lần trực tiếp hiến máu tình nguyện tại các chương trình hiến máu nhân đạo.

Phương Thảo tích cực vận động mọi người  tham gia hiến máu nhân đạo

Thảo chia sẻ: “Hiến máu là một hoạt động rất ý nghĩa cho chính bản thân em và cho cộng đồng. Mỗi lần hiến máu em thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn vì những giọt máu em cho đi chính là những niềm vui mà người bệnh nhận được. Em mong rằng các bạn là sinh viên ngoài việc cố gắng cho việc học để có một kết quả học tập tốt nhất, phục vụ cho quê hương đất nước sau này, cũng đồng thời tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng bất cứ khi nào các bạn có thể vì tuổi trẻ là để cống hiến, hãy cùng sẻ chia và quan tâm đến mọi người đặc biệt là những người khó khăn kém may mắn hơn chúng ta”. 

CLB Giọt hồng nhân ái nhận Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia năm 2022

Thảo cùng các bạn trong CLB Giọt hồng nhân ái hỗ trợ hoạt động hiến máu nhân đạo được tổ chức trên địa bàn tỉnh

Chúc cho Đỗ Thị Phương Thảo sẽ gặt hái được nhiều thành công trong học tập và tiếp tục là một tấm gương sáng trong các phong trào tình nguyện vì cộng đồng tại Trường Đại học Tân Trào.

Đoàn thanh niên