Vũ Thị Mai Hương - Sinh viên 5 tốt cấp trường
 
Vũ Thị Mai Hương – Sinh viên năm 4 lớp Đại học Tiểu học B-K3, khoa Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Tân Trào rất vinh dự khi là một trong 18 sinh viên tiêu biểu được tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” cấp trường.

Vũ Thị Mai Hương - Sinh viên 5 tốt cấp trường

Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết là những từ dùng để nói về Hương, cô sinh viên với ước mơ trở thành một cô giáo. Trong suốt những năm theo học tại Trường Đại học Tân Trào, Hương luôn  đạt thành tích cao trong học tập, các kì học luôn đạt học lực Giỏi và Xuất Sắc. Bên cạnh đó, Hương còn là sinh viên gương mẫu, luôn đi đầu trong các phong trào của Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên, luôn đạt giấy khen trong các đợt tổng kết cuối năm.

Hương chia sẻ: “Để có được thành tích như hôm nay, em đã không ngừng cố gắng tìm tòi kiến thức, thường xuyên lên thư viện sau mỗi giờ học và các buổi chiều. Chủ động học hỏi bạn bè và thầy cô để trau dồi thêm kiến thức, kĩ năng”.

Không chỉ trong việc học tập, các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tổ chức, Hương cũng hưởng ứng rất nhiệt tình và luôn động viên các bạn trong lớp tham gia. Là một sinh viên năng động và có tấm lòng nhân ái, em luôn nhiệt tình tham gia các buổi tình nguyện như Tiếp sức mùa thi, các buổi hiến máu tình nguyện và tham gia một số chương trình trong CLB  Kĩ Năng Sống… Không chỉ có vậy, Hương còn là một người luôn có những ý tưởng hay, những đề xuất táo bạo về phương hướng cũng như cách thức hoạt động cho các đồng chí lãnh đạo để Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên ngày càng phát triển mạnh hơn.  

Nay đã là một sinh viên năm cuối, Hương vẫn rất tích cực trong các hoạt động tập thể, nhưng cũng không bao giờ lơ là việc học tập của mình, ước mơ trở thành một cô giáo của em đang dần được thêu dệt và chắc chắn sẽ thành công. Mong rằng em sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong năm cuối cùng theo học tại mái Trường Đại học Tân Trào này và sẽ là người truyền lửa cho các em sinh viên khóa dưới.

Lại Minh Chiến – CLB Truyền thông