Hiệu quả hoạt động của hai CLB thể thao Trường Đại học Tân Trào
 
CLB bóng chuyền hơi và CLB điền kinh được thành lập vào ngày 13/06/2020, trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Hai CLB ra đời với mục đích: Phát triển và chăm sóc sức khỏe cho các bạn sinh viên cũng như giúp các bạn sinh viên trong trường có kiến thức về những môn thể thao mà các bạn đam mê. Mỗi thành viên của CLB đều là những người đam mê thể thao.

Trong CLB mọi thành viên đều bình đẳng, đều có cơ hội được tạo điều kiện để phát huy hết tài năng của mình. Câu lạc bộ luôn vươn tới sự hoàn thiện và sự phát triển toàn diện cho từng thành viên. Giúp đỡ các thành viên và sinh viên đạt được tiêu chí thể lực tốt, một trong năm tiêu chí của sinh viên 5 tốt hiện nay.

Từ khi thành lập hai CLB đã thường xuyên tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi và chạy điền kinh với các khoa, các đội, sinh viên ở KTX trong nhà trường vào chiều thứ 7 hàng tuần nhằm nâng cao thể lực, trao đổi giao lưu học hỏi lẫn nhau.

Các thànhviên trong CLB, ngoài việc thực hiện mục tiêu đạt kết quả cao trong thi đấu, các thành viên vẫn chú ý đến việc học tập, trau dồi đạo đức, và thực hiện tốt tác phong để tạo được hình ảnh tốt không chỉ cho CLB mà còn cho nhà trường.Vì sức khỏe, sức trẻ của sinh viên Đại học Tân trào, CLB hứa sẽ tạo ra bước đột phá mới cho nền thể thao Nhà trường.

 

 

Hà Hải Long – Chủ nhiệm CLB Bóng chuyền hơi