Hội nghị phụ huynh học sinh tổng kết năm học 2019 – 2020
 
Sáng ngày 18/07/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Hội nghị phụ huynh học sinh tổng kết năm học 2019 - 2020.

Tham dự hội nghị có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; TS Lê Thiếu Tráng – Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang; Nhà giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Trường Phổ thông Tuyên Quang cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường.

Đại biểu dự Hội nghị

Mở đầu hội nghị là báo cáo tổng quan về hoạt động của trường Phổ thông Tuyên Quang trong năm học 2019 - 2020 và phương hướng hoạt động năm học mới 2020 - 2021.

PGS.TS.GVCC Nguyễn Bá Đức báo cáo tổng quan về hoạt động của Trường Phổ thông Tuyên Quang

Sau khi tổ chức hội nghị tại hội trường, phụ huynh học sinh dự cuộc họp tại lớp học. Trong buổi họp, giáo viên chủ nhiệm đã công bố tỉ lệ học sinh khá, giỏi; kết quả điểm kiểm tra, quá trình rèn luyện đạo đức của con em mình chất tới từng phụ huynh. 

Phụ huynh học sinh tại Hội nghị 

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp với những kết quả đáng mừng mà các em học sinh đạt được trong năm học 2019 - 2020. Sự đồng hành và ủng hộ của các vị phụ huynh trong suốt thời gian qua là nguồn động lực mạnh mẽ để ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên nhà trường từng bước phát triển và hoàn thiện, tạo điều kiện cho các con được học tập và rèn luyện trong một môi trường thân thiện và nhân văn.

TSE