Công đoàn Trường Đại học Tân Trào thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Văn Phú, huyện Sơn Dương
 
Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị-xã hội; Hướng dẫn sô 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về việc vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở, sáng ngày 08 tháng 01 năm 2023, Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Văn Phú, huyện Sơn Dương đến thăm và tặng quà cho 05 hộ nghèo.

Mỗi gia đình nhận được 01 chăn ấm trị giá 500.000 đồng. Món quà vật chất tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", “Lá lành đùm lá rách”  nhằm chia sẻ, giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón xuân mới Quý Mão 2023 thêm ấm áp. Hoạt động nhằm thực hiện Chương trình “Tết sum vầy, xuân gắn kết” do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam phát động, qua đó một lần nữa khẳng định vai trò, trách nhiệm của Trường Đại học Tân Trào nói chung và Công đoàn Trường nói riêng trong việc chung tay, góp sức vì cộng đồng.

Đây cũng là hoạt động thể hiện sự đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của các tổ chức chính trị-xã hội, khẳng định vai trò của các cấp công đoàn trong việc phát huy sức mạnh đoàn kết, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đại biểu Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

Một số hình ảnh Đồng chí Lê Thị Thu Hà - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn Trường tặng quà cho các gia đình:

Tin bài: Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHTT; Ảnh Quốc Hoàn