Duyên dáng Áo dài - Vẻ đẹp thanh lịch của nữ giảng viên Trường Đại học Tân Trào
 
Các nữ giảng viên của trường Đại học Tân Trào là những là kỹ sư tâm hồn, đồng thời cũng là những người phụ nữ đẹp chuẩn mực từ ngôn ngữ, phong cách đến trang phục. Tà áo dài đã tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và duyên dáng đặc biệt cho các nữ giảng viên.

Đã từ lâu, hình ảnh người giảng viên với tà áo dài mềm mại khi đứng trên bục giảng, khi đến trường, khi tham gia sự kiện của ngành hay trong những dịp kỷ niệm, ngày lễ lớn…đã trở thành nét văn hóa mang dấu ấn của nữ giảng viên Trường Đại học Tân Trào. Với nhiều màu sắc vừa rực rỡ, vừa nền nã, chiếc Áo dài không chỉ nhân lên nét đẹp của nữ giảng viên nói riêng, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, mà còn mang ý nghĩa cao đẹp hơn đó là tuyên truyền, tôn vinh, quảng bá hình ảnh Áo dài và khẳng định Áo dài là một trong những biểu tượng đẹp đẽ của đất nước, con người Việt Nam.

Đồng phục áo dài của giảng viên Trường Đại học Tân Trào

Sân trường lung linh như một vườn xuân khi bao tà áo dài lúc tung tăng, lúc chụm lại như những đóa hoa  tỏa sắc rực rỡ

Sự hiện diện của các cô đem đến vẻ thắm tươi cho ngôi trường hơn 60 năm tuổi.


 

 Áo dài luôn được là trang phục được lựa chọn trong những sự kiện quan trọng, những ngày lễ lớn

Hình ảnh đẹp nhất trong sân trường là tà áo của thế hệ trước, thế hệ sau, cô trò quấn quýt cùng nhau. Đó  cũng là những khoảnh khắc làm nên hạnh phúc của các nữ giảng viên Trường Đại học Tân Trào

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin kính chúc các nữ cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Tân Trào luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! Mong các đồng chí luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để tiếp tục đoàn kết, chung tay xây dựng mái nhà chung mang tên Đại học Tân Trào ngày càng vững mạnh. Đặc biệt luôn rạng rỡ, vui tươi trong tà áo dài truyền thống, để góp phần tôn vinh biểu tượng đẹp đẽ của đất nước, con người Việt Nam.