Khai trương Nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào
 
Sáng ngày 14/10/2021, Trường Đại học Tân Trào đã chính thức khai trương Nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào tại Km6, Trung Môn, Yên Sơn, Tuyên Quang.

Tham dự lễ khai trương có TS Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Nguyễn Khải Hoàn, TS Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường đến tặng hoa và chúc mừng.

Đại biểu cắt băng khai trương Nhà thuốc

Nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào là nhà thuốc đạt chuẩn GPP (Nguyên tắc, tiêu chuẩn Thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Đến với Nhà thuốc Đại học, người dân sẽ được các Y - Bác sĩ, Dược sĩ có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm của Đại học Tân Trào tư vấn chăm sóc sức khỏe và sử dụng một cách hiệu quả nhất các loại thuốc cũng như thực phẩm chức năng có mặt trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, người dân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của các sản phẩm được bán tại nhà thuốc bởi tất cả đều là những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đã được kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế. 

Bà con nhân dân vùng lân cận đến thăm khám để được tư vấn chăm sóc sức khỏe và sử dụng thuốc

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng - Trường Đại học Tân Trào cho biết: “Chính thức đi vào hoạt động, Nhà thuốc Đại học sẽ góp phần đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, Nhà thuốc cũng là một trong những địa chỉ kiến tập và thực tập nhằm giúp sinh viên ngành Dược có được những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp thực tế nhất để hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu cũng như công việc sau này.”

Sự đa dạng, đầy đủ về chủng loại thuốc; chất lượng vượt trội; giá thành sản phẩm phù hợp; cùng với sự tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ Dược sĩ tại Phòng Khám Đa khoa, Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào là ưu thế vượt trội của Nhà thuốc Trường Đại học Tân Trào. Hy vọng trong thời gian tới Nhà thuốc sẽ trở thành lựa chọn ưu tiên của nhân dân tại các khu vực lân cận và trong toàn tỉnh Tuyên Quang.

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương:

 

 

TQU media