Gặp mặt bàn giao sinh viên thực hành lâm sàng tại bệnh viện Đa khoa Hùng Vương
 
Sáng ngày 17/10/2022, Trường Đại học Tân Trào đã có buổi gặp mặt và bàn giao sinh viên khối ngành y dược đi thực tập lâm sàng tại bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương. Dẫn đoàn có TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Trưởng đoàn cùng các chuyên gia cố vấn cao cấp và đại diện Khoa Y Dược cùng 25 sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng.

Tiếp đoàn có: BSCKI Đặng Thanh Hải  - Giám đốc bệnh viện cùng đại diện các phòng, ban chức năng và y bác sĩ trong bệnh viện. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào đã bày tỏ lời cảm ơn trân thành tới Ban lãnh đạo và cán bộ bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương về sự tiếp đón nồng hậu và những tình cảm quý cơ quan dành cho Trường Đại học Tân Trào. Tiến sĩ mong muốn phía bênh viện Khoa Hùng Vương sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho sinh viên Nhà trường được học tập và thực hành lâm sàng tại Bệnh viện. Đồng thời, Tiến sĩ chúc các em sinh viên có những trải nghiệm và học hỏi được nhiều kỹ năng, xác định nghề nghiệp rõ ràng và nắm vững kiến thức chuyên môn để thực hành nghề. 

TS. Vũ Quỳnh Loan phát biểu tại buổi gặp mặt 

Chương trình thực tập diễn ra trong 06 tuần kể từ ngày 17/10/2022 đến ngày 27/11/2022, trong chương trình sinh viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào sẽ được tham gia thực tập, làm việc tại các khoa lâm sàng cũng như được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ Y, Bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương. Thông qua đợt thực tập lâm sàng lần này, các bạn sinh viên Trường Tân Trào còn có cơ hội tìm hiểu và được làm việc thực tế tại môi trường làm việc của Bệnh viện. 

Tiếp nhận sinh viên tới thực tập, BSCKI Đặng Thanh Hải  - Giám đốc bệnh viện cũng khẳng định, bệnh viện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi, môi trường học tập tốt nhất để sinh viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào được học tập, thực hành, đảm bảo sau khi kết thúc thời gian học lâm sàng, sinh viên Nhà trường sẽ đạt được các yêu cầu của môn học và có nhiều trải nghiệm nghề nghiệp thực tế bổ ích. 

Đại diện phía bệnh viên Hùng Vương tiếp nhận sinh viên tới thực tập  phát biểu

Trường Đại học Tân Trào luôn chú trọng phát triển và tăng cường phát huy các mối quan hệ hợp tác để sinh viên có thể tiếp cận với những môi trường giáo dục khác nhau, từ đó giúp cho sinh viên không ngừng phát triển năng lực học tập và hoàn thiện các kỹ năng của bản thân, tạo tiền đề để trở thành những Điều dưỡng có năng lực chuyên môn và khả năng thích ứng cao với các môi trường làm việc khác nhau sau khi tốt nghiệp.