Gặp mặt bàn giao sinh viên thực hành lâm sàng tại bệnh viện Đa khoa tỉnh
 
Sáng ngày 17/10/2022, Trường Đại học Tân Trào đã có buổi gặp mặt và bàn giao sinh viên khối ngành y dược đi thực tập lâm sàng tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tuyên Quang. Dẫn đoàn có TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Trưởng đoàn cùng Thiếu tướng, GS. Vũ Đức Mối – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Quân Y - chuyên gia cố vấn cao cấp Khoa Y Dược và 25 sinh viên chuyên ngành Điều dưỡng.

Tiếp đoàn có đồng chí Đoàn Lương Anh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng đại diện các phòng, ban chức năng và y bác sĩ trong bệnh viện. 

Phát biểu tại buổi tiếp nhận sinh viên tới thực tập, đồng chí Đoàn Lương Anh đã bày tỏ sự vui mừng chào đón các bạn sinh viên khóa đầu tiên chuyên ngành Đại học Điều Dưỡng Trường Đại học Tân Trào tới thực hành lâm sàng. Đồng chí Đoàn Lương Anh cũng đã có những giới thiệu cơ bản về Bệnh viện và các hoạt động hiện tại của bệnh viện tới thầy và trò Trường Đại học Tân Trào.  Đồng chí cũng khẳng định, phía Bệnh biện sẽ đào tạo các bạn sinh viên trong thời gian thực hành lâm sàng tại đây đảm bảo đạt được các yêu cầu của môn học và có nhiều trải nghiệm thực tế hữu ích về nghề nghiệp; Bệnh viện sẽ tạo mọi điều kiện, môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên Nhà trường. 

Đồng chí Đoàn Lương Anh phát biểu tại buổi tiếp nhận sinh viên 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo và cán bộ bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tuyên Quang đã luôn đồng hành, giúp đỡ Nhà trường từ những ngày đầu thành lập Khoa Y Dược và tiếp nhận sinh viên Nhà trường tới thực hành lâm sàng. Tiến sĩ cũng bày tỏ mong muốn phía bệnh viện Đa khoa tỉnh với những tình cảm, trách nhiệm nghề nghiệp sẽ đào tạo, dìu dắt và tạo những điều kiện tốt nhất cho sinh viên Nhà trường được học tập và thực hành lâm sàng tại Bệnh viện.

TS. Vũ Quỳnh Loan phát biểu tại buổi gặp mặt 

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng, GS. Vũ Đức Mối – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Quân Y - Chuyên gia cố vấn cao cấp Khoa Y Dược cũng đã căn dặn các em sinh viên luôn có ý thức, thái độ học tập cầu thị, thực hiện nghiêm các quy định của bênh viện, tận dụng thời gian để học tập và nắm vững kiến thức chuyên môn để thực hành nghề. 

Thiếu tướng, GS. Vũ Đức Mối – Nguyên Phó Giám đốc Học viện Quân Y - chuyên gia cố vấn cao cấp Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào căn dặn sinh viên trước khi thực tập lâm sàng tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh 

Chương trình thực sẽ tập diễn ra trong 06 tuần kể từ ngày 17/10/2022 đến ngày 28/11/2022, trong chương trình sinh viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào sẽ được tham gia thực tập, làm việc tại các khoa lâm sàng cũng như được học hỏi kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ Y, Bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tuyên Quang. Thông qua đợt thực tập lâm sàng lần này, các bạn sinh viên Trường Tân Trào còn có cơ hội tìm hiểu và được làm việc thực tế tại môi trường làm việc của Bệnh viện. Chúc các em sẽ có một kỳ thực tập thành công và hiệu quả.