Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia Chương trình giao lưu nghệ thuật gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Hùng Vương
 
Tối ngày 20/3/2024 giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Tân Trào đã tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề "Ngày mai tươi sáng" nhằm gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư đang điều trị có thêm niềm tin và nghị lực để vượt qua khó khăn trong cuộc sống, an tâm điều trị.

NGÀY MAI TƯƠI SÁNG” chương trình biểu diễn nghệ thuật gây quỹ hỗ trợ người bệnh ung thư tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương. Chương trình đã thành công gây quỹ với số tiền 186.497.000 đồng gửi yêu thương đến người bệnh ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương. Tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh có thêm niềm vui và động lực chiến đấu với những căn bệnh quái ác và vì một xã hội không một ai bị bỏ lại phía sau.

Đến với chương trình giảng viên, sinh viên của Trường Đại học Tân Trào cùng các đơn vị khác đã đem đến những tiết mục vô cùng đặc sắc, mang ý nghĩ nhân văn rất lớn góp phần vào sự thành công của chương trình. 

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, thiết bị chiếu sáng và cái bục

 

Có thể là hình ảnh về 13 người, thiết bị chiếu sáng và cái bục

Có thể là hình ảnh về 7 người, thiết bị chiếu sáng và văn bản

Có thể là hình ảnh về 12 người và cái bục

Có thể là hình ảnh về 10 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 11 người, mọi người đang khiêu vũ và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người, thiết bị chiếu sáng, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều ngườiCó thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang học và bàn

TQU media