Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia của học sinh sinh viên lần thứ IV
 
Sự kiện được tổ chức tại Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải vào chiều ngày 26/3/2022 với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, lãnh đạo Quốc hội, các Ủy ban của Quốc hội; lãnh đạo các bộ, ngành, lãnh đạo địa phương và các Trường có dự án lọt vào Vòng Chung kết. Trường Đại hoc Tân Trào có TS. Vũ Quỳnh Loan Phó Hiệu trưởng tham dự Lễ Khai mạc.

Ngày hội khởi nghiệp Quốc gia của học sinh, sinh viên là sự kiện do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS HCM và các đơn vị, địa phương tổ chức hằng năm với mục tiêu thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh, sinh viên, giúp các em thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm và có khát vọng lớn để biến ước mơ, ý tưởng thành hiện thực. Đồng thời, tăng cường các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư đối với các ý tưởng, dự án khởi nghiệp của học sinh, sinh viên có tính khả thi cao; tôn vinh các cá nhân, tập thể có những ý tưởng sáng tạo, giải pháp kinh doanh mới, phù hợp thực tiễn.

Cuộc thi được phát động từ tháng 4/2021 và đã nhận được hơn 600 dự án. Các dự án được đánh giá chất lượng, đa dạng, tập trung vào nhiều lĩnh vực. 70 dự án xuất sắc nhất đã lọt vào Vòng bình chọn và Vòng chung kết của cuộc thi.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào với dự án "Trồng và phát triển vùng dược liệu Xuyên tâm liên trong hỗ trợ điều trị COVID-19" đã xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Khai mạc:

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dự lễ Khai mạc

TS. Vũ Quỳnh Loan, Phó Hiệu trưởng Nhà trường dự lễ Khai mạc

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo thăm gian trưng bày sản phẩm của Trường Đại học Tân Trào

Đồng chí Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm gian trưng bày sản phẩm của Trường Đại học Tân Trào

Ban Giám khảo và các đại biểu thăm gian trưng bày sản phẩm của Trường Đại học Tân Trào

Nhóm sinh viên - tác giả của Dự án chụp ảnh lưu niệm