Phản hồi của sinh viên khoa Khoa học cơ bản
 
Các phản hồi từ sinh viên giúp Nhà trường hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của sinh viên. Những phản hồi này có thể liên quan đến chương trình đào tạo, giảng viên, môi trường học tập, cơ sở vật chất, dịch vụ hỗ trợ sinh viên và nhiều yếu tố khác. Việc lắng nghe và đáp ứng những phản hồi này giúp Trường Đại học Tân Trào ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của sinh viên, đồng thời tạo ra môi trường học tập và làm việc tốt hơn cho cả sinh viên và giảng viên.

1. Nguyễn Hương Quỳnh - ĐHSP Toán K5

Quãng đời sinh viên có lẽ là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của mỗi người và em trọn nơi gửi gắm khoảng thời gian đẹp đẽ nhất của thanh xuân cho ngôi trường mang tên "Đại học Tân Trào". Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên chúng em được học tập, rèn luyện và phát huy hết khả năng của mình. Ngoài những lúc học tập trên lớp em đã được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, thực tế bổ ích để trau dồi thêm kinh nghiệm và lấy đó làm hành trang cho công việc sau này của mình. Các thầy cô đã  truyền cho chúng em những “ngọn lửa” đam mê với nghề giáo viên để cho chúng em có đủ động lực học tập, rèn luyện, vượt qua mọi thử thách để có được hành trang tốt nhất bước vào nghề. Em tin rằng được sự giảng dạy tận tình, chu đáo của thầy cô và môi trường học tập tốt của Nhà trường chúng em sẽ đủ kiến thức, vững vàng tự tin bước đi trên con đường mà chúng em đã chọn.

2. Nguyễn Thị  Hồng Ngát - ĐHSP Toán K5

Sau khi học gần hết học kỳ I, em cảm thấy Trường Đại học tân trào là một ngôi trường hướng tới việc đào tạo tác phong chuyên nghiệp, tính kỷ luật và đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên trước khi ra trường. Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và rèn luyện. Thầy cô giáo luôn quan tâm, nhiệt tình giúp đỡ sinh viên trong học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày, luôn là người truyền lửa tiếp thêm động lực để sinh viên không ngừng cố gắng phấn đấu. Bạn bè đến từ nhiều tỉnh khác nhau nhưng luôn hoà đồng, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong sinh hoạt, cùng nhau tham gia các hoạt động của trường lớp, cùng nhau xây dựng tập thể lớp vui vẻ, hòa đồng, đoàn kết. Lựa chọn học tại Trường Đại học tân trào là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn, sáng suốt của  em. Em tin tưởng rằng Trường Đại học Tân trào sẽ là nơi mà em được hoàn thiện về cả kiến thức và nhân cách, được thực hiện những điều mình mong muốn, thể hiện được năng lực bản thân và sẽ là nơi chấp cánh ước mơ của mình.

 3. Đinh Thị Trang - ĐHSP Toán K5

Mười tám tuổi là một độ tuổi tươi đẹp nhưng cũng đầy thách thức đối với mỗi người. Đây là độ tuổi  phải đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn trong cuộc đời. Những em đã có một quyết định đúng đắn ở tuổi 18 đó là chọn học tập tại Trường Đại học Tân Trào. Sau một thời gian học tập tại trường em thấy đây chính là ngôi trường lý tưởng cho các sinh viên sư phạm Toán chúng em, Trường có chương trình đào tạo rất phù hợp với chương trình giáo dục phổ thông mới; lớp học và trang thiết bị phục vụ việc học của chúng em khá tốt; khu nội trú sạch sẽ, chi phí không cao; có sân bãi cho chúng em thể dục thể thao vào các buổi chiều; các thầy cô giáo lúc nào cũng hăng say truyền tải kiến thức; ngoài ra Trường còn có rất nhiều các hoạt động bổ ích dành cho sinh viên, giúp chúng em trau dồi kỹ năng sống và kinh nghiệm. Em tự tin với những điều kiện học tập của Nhà trường tốt như vậy cùng với sự nỗ lực không ngừng của bản thân, em sẽ trở thành một giáo viên tốt trong tương lai.