Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tích cực tập luyện cho Chương trình nghệ thuật khai mạc Ngày hội văn hoá các dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang năm 2024
 
Để chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật khai mạc Ngày hội văn hoá các dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang năm 2024, 42 giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã được huy động tham gia luyện tập cho các tiết mục của buổi Lễ.

Hưởng ứng và tích cực phối hợp với Sở văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật khai mạc Ngày hội văn hoá các dân tộc thiểu số tỉnh Tuyên Quang năm 2024, từ ngày 15/8 đến ngày 22/8/2024, Trường Đại học Tân Trào đã cử 42 giảng viên và sinh viên đến từ các khoa trong Nhà trường tham gia tập luyện chuẩn bị cho các tiết mục tại buổi Lễ.

Số lượng sinh viên huy động khá đông và đến từ nhiều lớp, nhiều khoa khác nhau nên việc sắp xếp để có thời gian tập luyện chung thực sự không dễ dàng, do đó đoàn đã phải tập luyện vào các buổi tối để kịp thời gian duyệt cũng như biểu diễn chính thức. Dù có những khó khăn nhưng các em sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã luôn cố gắng và nhiệt tình tham gia.