Trường Đại học Tân Trào - Đào tạo lý thuyết gắn với thực tế
 
Những năm qua, Trường Đại học Tân Trào đã tích cực đổi mới chương trình đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất, tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp, đào tạo lý thuyết gắn với thực tế nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Trường Đại học Tân Trào hiện đang đào tạo đa ngành, đa bậc học với 24 ngành đào tạo đại học, 01 ngành đào tạo cao đẳng. Bao gồm các ngành sư phạm, nông nghiệp, kinh tế, văn hóa, du lịch, y dược, khoa học xã hội...

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực của các doanh nghiệp và xã hội, nội dung chương trình đào tạo của Nhà trường được thiết kế, xây dựng đảm bảo 50% lý thuyết, 50% thực hành. Nhà trường rất coi trọng việc bổ sung các kiến thức thực tiễn, ứng dụng cho sinh viên. Hàng năm, sinh viên các ngành đều được tham quan, trải nghiệm thực tế, thực tập. Các nghiên cứu, các đề tài khóa luận tốt nghiệp của sinh viên luôn hướng tới giải quyết các vấn đề thực tiễn đặt ra trong đời sống xã hội.

Hoạt động thực tập của sinh viên Khoa Kinh tế & QTKD

Hoạt động thực tập, thực tế của sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch

Cùng với các hoạt động đào tạo chuyên môn, để tạo sự khác biệt với nguồn nhân lực của các cơ sở giáo dục đại học khác, Nhà trường có sự quan tâm đặc biệt đến việc giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong, kỹ năng mềm cho sinh viên. Việc tạo ra các sân chơi của các câu lạc bộ, hoạt động tập thể, hoạt động cộng đồng… giúp nâng cao tinh thần, thái độ học tập, ý thức cho sinh viên. Với cách tiếp cận đó, sinh viên Nhà trường luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao về ý thức kỷ luật và thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp và công sở.

Hoạt động tình nguyện của Giảng viên, sinh viên Khoa Tâm lý Giáo dục và Công tác xã hội

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia chương trình giao lưu văn hóa Tiểu vùng Sông Mekong tại Thái Lan

Bên cạnh đó, để tạo môi trường thực hành, thực tập và giải quyết tốt việc làm cho sinh viên, Nhà trường luôn coi trọng việc đẩy mạnh hợp tác liên kết giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đến nay, Nhà trường xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, sâu rộng với trên 50 cơ sở giáo dục, tập đoàn, công ty, doanh nghiệp, bệnh viện trong và ngoài nước. Với nỗ lực đó, trên 90% sinh viên có việc làm ngay sau một năm tốt nghiệp và phù hợp với ngành nghề được đào tạo với mức thu nhập ổn định, được xã hội cũng như các đơn vị sử dụng lao động đánh giá cao về kỹ năng nghề, ý thức trách nhiệm trong công việc.

Ngày hội việc làm là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên

Nhiều năm qua, Trường Đại học Tân Trào luôn là địa chỉ giáo dục đại học được các bạn học sinh khối 12 tin tưởng, lựa chọn. Mỗi năm có hàng nghìn thí sinh từ Nam ra Bắc đăng ký nguyện vọng vào các ngành học của Nhà trường. Việc được học tập trong ngôi trường xanh – sạch – đẹp với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên tận tâm, môi trường học tập hội nhập quốc tế, chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn sẽ tạo nên hành trang vững chắc cho các bạn trẻ trên con đường tạo dựng tương lai.

Để được tư vấn đầy đủ về Thông tin tuyển sinh năm 2022 và các cơ hội nghề nghiệp của các ngành nghề Nhà trường đang đào tạo, xin liên hệ:

Hotline: 0326 626 888 ☎ 0984.696.959 ☎ 0962915110

Facebook: https://www.facebook.com/daihoctantrao.edu.vn

Website: https://daihoctantrao.edu.vn/