Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Luật
 
Sáng ngày 14/05/2022, Trường Đại học Tân Trào phối hợp cùng Trường Đại học Vinh long trọng tổ chức Lễ bế giảng khoá đào tạo và trao Bằng cử nhân chuyên ngành Luật cho 53 học viên khóa 2018 - 2022 hệ vừa học vừa làm.

Dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Vinh có các đồng chí: Đinh Trung Thành, Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên; Đậu Đăng Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên; Đinh Văn Liêm – Trưởng khoa Luật; cùng đại diện lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Vũ Phương – Trưởng phòng Đào tạo cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và 53 học viên chuyên ngành Luật.

Đại biểu dự buổi lễ 

Phát biểu tại buổi trao bằng, đồng chí Đinh Trung Thành - Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trường Đại học Vinh chúc mừng 53 tân cử nhân Đại học chuyên ngành Luật đã hoàn thành tốt quá trình học tập và rèn luyện chuyên ngành Luật hệ vừa học vừa làm; Công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp, khen thưởng cho các học viên Đại học hệ vừa làm vừa học, chuyên ngành Luật, niên khóa 2018 - 2022; Đồng chí mong muốn các tân cử nhân sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất, năng lực của mình, đồng thời không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước. 

Đồng chí  Đinh Trung Thành  công bố quyết định trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng các Tân cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Vũ Quỳnh Loan nhiệt liệt chúc mừng các tân Cử nhân; Tiến sĩ bày tỏ lời cảm ơn tới lãnh đạo Trường Đại học Vinh trong việc phối hợp với Nhà trường để tổ chức các lớp hệ vừa làm vừa học cho các học viên trong suốt thời gian qua. Kết quả học tập của các học viên mỗi khóa học đã khẳng định chất lượng đào tạo của hai trường trong công tác đào tạo chuyên ngành Luật. Tiến sĩ cũng đã biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được của thầy và trò trong suốt khóa học và tin tưởng rằng sau khi ra trường, các tân cử nhân ngành Luật tốt nghiệp ở Trường Đại học Tân Trào hôm nay sẽ trở thành những chuyên gia có đầy đủ phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn tốt.

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào chúc mừng các Tân cử Nhân ngành  Luật tại buổi lễ nhận bằng tốt nghiệp 

Đồng chí  Đinh Trung Thành  và TS. Vũ Quỳnh Loan trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

trong học tập và rèn luyện 

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, học viên  Hà Văn Trường đại diện cho các Tân cử nhân gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Ban Giám hiệu, thầy cô giáo của cả hai trường và xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào công việc. 

Đại diện lãnh đạo Đại học Vinh và Đại học Tân Trào trao bằng tốt nghiệp cho các Tân Cử nhân