Trường Đại học Tân Trào tham dự thi Hùng biện - Năng khiếu cá nhân tại Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ I, năm 2020
 
Ngày 13/11/2020, Hội thi tiếp tục nội dung thi Hùng biện - Năng khiếu cá nhân ở cả 02 khối: đào tạo giáo viên và không đào tạo giáo viên.

Giảng viên Hà Thúy Mai (Khoa Văn hóa - Du lịch) tham dự phần thi Hùng biện với chủ đề “Nói với sinh viên năm nhất”. Trong phần thi của cô đã nêu ra được vấn đề cần thiết cho sinh viên năm nhất đó là trang bị những kiến thức và kĩ năng cho sinh viên để đạt đến sự thành công trong bốn năm học Đại học.

Giảng viên Nguyễn Duy Hưng (Trung tâm Thể dục thể thao) với chủ đề “Hội nhập Quốc tế trong giáo dục Đại học”. Phần thi của thầy đã nêu ra được vai trò quan trọng của hội nhập quốc tế trong giáo dục Đại học, từng bước nâng cao trình độ kỹ năng và ngoại ngữ sinh viên và giảng viên.

Giảng viên Triệu Thị Linh (Khoa Khoa học cơ bản) với chủ đề “Nói với sinh viên năm cuối”. Với phần thi Hùng biện của mình, cô Linh muốn gửi tới hội thi và sinh viên năm cuối đang học Trường Đại học Tân Trào thông điệp “Vào thời đại 4.0 máy móc thiết bị hiện đại không thể thay thế được vai trò của người giáo viên trong thời đại 4.0 bởi vì giáo viên là người rèn tri thức và phẩm chất cho học sinh”.

Giảng viên Nguyễn Duy Hưng (Trung tâm Thể dục thể thao) mang đến hội thi bài hát “Trường ca sông Lô” cùng với đội múa phụ họa Câu lạc bộ Nghệ thuật Trường Đại học Tân Trào.

Giảng viên Triệu Thị Linh (Khoa Khoa học Cơ bản) thể hiện năng khiếu với màn tiểu phẩm “Con dâu tôi đấy” với màn biến hóa hai vai: bà Đại và con dâu, tiết mục đã để lại ấn tượng cho Hội thi.

Hôm nay là ngày thi cuối cùng của Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ I, năm 2020. Đoàn Trường Đại học Tân Trào đã đem đến hội thi những nội dung thi hết sức hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính.

Theo kế hoạch, sáng ngày mai diễn ra Lễ Bế mạc Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ I, năm 2020.  Chúng ta cùng chờ đón kết quả của đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào!

(Tiếp theo)

Tin bài - ảnh: TT Thông tin và Thư viện