Lễ Bế mạc Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ I, năm 2020
 
Sáng ngày 14/11/2020 tại Hội trường Đại học Hùng Vương diễn ra Lễ bế mạc và Lễ tổng kết Hội thi giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc lần thứ I, năm 2020.

Tới tham dự buổi lễ: Về phía Bộ Giáo dục: TS Hoàng Đức Minh - Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục; TS. Phạm Tuấn Anh - Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục

Về phía Công đoàn giáo dục: TS Nguyễn Ngọc Ân, PCT Công đoàn giáo dục Việt Nam.

Cùng Ban tổ chức, Ban Giám khảo, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ 24 trường Cao đẳng, Đại học trong toàn quốc.

Hội thi năm nay có sự góp mặt của 24 đơn vị ở cả 2 khối bao gồm các cơ sơ giáo dục đào tạo giáo viên và các cơ sở giáo dục không đào tạo giáo viên với 27 đội thi, gồm 23 trường đại học và 01 trường cao đẳng. Các đơn vị dự thi đến từ 03 miền Bắc, Trung, Nam. Trong đó miền Bắc có 13 đơn vị, miền Nam có 7 đơn vị và miền Trung có 4 đơn vị; Khối các cơ sở giáo dục không đào tạo giáo viên có 13 đội thi và 172 cá nhân tham dự Hội thi; Khối các cơ sở giáo dục đào tạo giáo viên có 17 đội thi và 282 cá nhân tham dự Hội thi.

Trong 03 ngày thi với những phần thi sôi nổi, gay cấn và hôm nay kết quả của Hội thi được công bố. Ban Tổ chức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 12 Giải nhất cho các đoàn (6 Giải nhất cho toàn đoàn, 6 Giải nhất cho từng nội dung), 18 Giải nhất cá nhân. Ban Tổ chức đã trao tặng Bằng khen Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho 12 Giải nhì cho các đoàn. Đồng thời, 100% cán bộ, giảng viên tham gia Hội thi được Bộ trưởng tặng Giấy chứng nhân là Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc.

Trường Đại học Tân Trào là Trường có số lượng người tham dự đông nhất (46 người) và là đơn vị tham gia ở cả 2 khối: Khối đào tạo giáo viên và Khối không đào tạo giáo viên. Sau bao ngày vất vả tập luyện, kết quả Trường Đại học Tân Trào đạt được hôm nay là thành tích, là sự cố gắng, là tâm huyết của mỗi cá nhân góp phần vào sự thành công của toàn đoàn. Vinh dự thay tên Trường Đại học Tân Trào - Tuyên Quang được vinh danh ở mỗi phần trao giải. Tổng số giải thưởng trường Đại học Tân Trào đạt được trên các nội dung thi như Hiểu biết, Xử lý tình huống, Chào hỏi, Năng khiếu, Hùng biện, Kế hoạch giáo dục : 3 Giải nhất (được tặng Bằng khen), 5 Giải nhì, 4 Giải ba. 

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Tin bài - ảnh: TT Thông tin và Thư viện