Trường Đại học Tân Trào tham gia Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017
 
Ngày 16/3/2017, Trung tâm Dịch vụ việc làm, thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017. Đoàn trường Đại học Tân Trào do TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó hiệu trưởng dẫn đầu đã tới tham gia dự.

Dự Phiên giao dịch có: Đồng chí Hứa Minh Dịch - Giám đốc sở Lao động thương binh và xã hội; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Bí thư tỉnh Đoàn Tuyên Quang; đồng chí Đinh Thị Thu Thủy - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tuyên Quang; các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh cùng hàng nghìn người lao động trên địa bàn tham dự.

Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017 được tổ chức là dịp để các nhà tuyển dụng và người lao động có điều kiện gặp gỡ, tiếp xúc, trao đổi thông tin giúp doanh nghiệp trực tiếp tìm kiếm và tuyển dụng lao động phù hợp, đáp ứng nhu cầu nhân lực. Đồng thời cũng là cơ hội cho người lao động tự do chọn môi trường làm việc phù hợp với khả năng nguyện vọng của mình. Ngoài ra, thông qua phiên giao dịch cũng sẽ mở ra cơ hội đối với những lao động, đặc biệt là lực lượng đoàn viên, thanh niên có nhu cầu được đào tạo nghề theo nguyện vọng của bản thân.

Tại Phiên giao dịch việc làm trường Đại học Tân Trào đã sắp xếp gian trưng bày một số giáo trình và sách chuyên khảo, cùng các sản phẩm khoa học của cán bộ, giảng viên nhà trường, đồng thời tích cực thực hiện công tác giới thiệu, tư vấn cho các em học sinh  về việc lựa chọn ngành nghề phù hợp cũng như các chương trình đào tạo của nhà trường và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, trường Đại học Tân Trào đã góp phần làm nên thành công cho Phiên giao dịch việc làm lần thứ I năm 2017