Nhà giáo nhân dân, Giáo sư Nguyễn Đình Chú giao lưu với cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 07/3/2017 Nhà giáo nhân dân, Giáo sư Nguyễn Đình Chú đã có buổi giao lưu, trò chuyện với cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Đại học Tân Trào.

Dự buổi giao lưu có TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó hiệu trưởng Nhà trường; Lãnh đạo khoa Khoa học xã hội và nhân văn, Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; cùng toàn thể sinh viên lớp Đại học Văn Truyền thông đại diện cho gần 5000 sinh viên đang học tập tại trường.

Phát biểu tại buổi giao lưu, TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới GS Nguyễn Đình Chú đã dành thời gian, tâm huyết để trò chuyện, trao đổi với các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Tại buổi giao lưu, GS. Nguyễn Đình Chú đã trò chuyện hết sức thân mật với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường. Giáo sư đã có những chia sẻ vô cùng ý nghĩa về cách học và cảm thụ bộ môn Văn học, giới thiệu các nét đẹp trong thơ ca một số nhà văn nổi tiếng tại Việt Nam.

Buổi giao lưu kết thúc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Những vấn đề mà Giáo sư chia sẻ là những vấn đề hết sức ý nghĩa, cần thiết không chỉ đối với mỗi giảng viên mà còn giúp các em sinh viên có nhiều cách tiếp cận, học tập tốt hơn nữa bộ môn Văn học và cảm nhận các nét đẹp bình dị trong cuộc sống.