Sinh viên TQU nhận ưu đãi đến 40% khi mua laptop, máy tính bảng tại FPT Shop
 
Nhân dịp ký kết hợp tác thành công giữa Trường Đại học Tân Trào và FPT Shop, FPT shop đã gửi đến sinh viên Nhà trường chương trình khuyến mại "Cực khủng" với ưu đãi đến 40% khi mua laptop, máy tính bảng, điện thoại tại FPT Shop.

Để nhận tất cả những ưu đãi trên, các bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước cùng một trong những giấy tờ sau đến FPT Shop gần nhất: giấy báo dự thi, giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, bằng tốt nghiệp, giấy báo nhập học, thẻ sinh viên. FPT Shop sẽ tư vấn mức giảm giá cụ thể để bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc laptop, điện thoại hiện đại phục vụ cho việc học của mình. 

Thiết thực hơn nữa, các bạn học sinh - sinh viên khi mua máy tính sẽ được hưởng thêm 1 năm bảo hành, đây là ưu đãi đặc quyền chỉ có tại FPT Shop. Như vậy, các bạn học sinh - sinh viên chọn sở hữu máy tính tại FPT Shop sẽ có tổng thời hạn bảo hành lên đến 3 năm, nhờ đó, các bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm cũng như tiết kiệm được một phần chi phí sửa chữa nếu chẳng may sản phẩm gặp sự cố.