Tâm sự của sinh viên chuẩn bị ra trường
 
Cảm xúc của một sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp luôn tràn ngập niềm vui nhưng cũng đầy hồi hộp. Sau bao năm học tập và trưởng thành tại Trường Đại học Tân Trào, các bạn sinh viên đã tích lũy được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng mềm quý giá. Dưới đây là những dòng tâm sự của bạn Trần Hương Giang, sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non. Những lời tâm sự của bạn không chỉ là một dịp để nói lời cảm ơn và tạm biệt trường học, mà còn là một cách để sinh viên chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ và mong muốn của mình trước khi bước chân vào cuộc sống mới.

Cuối hè là một khoảng thời gian rất đặc biệt của mỗi một bạn sinh viên khi sắp hoàn thành một chặng đường, đó là lúc chúng ta chuẩn bị rời khỏi mái trường thân yêu để bắt đầu một chặng đường mới. Tôi muốn gửi tới thầy cô và bạn bè của mình những lời tâm sự từ trái tim của một thành viên trong ngôi Nhà chung - TQU.

Điều đầu tiên tôi muốn nói nhất là bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo trong Nhà trường, đặc biệt là các thầy cô trong Khoa Giáo dục Tiểu học - Mầm non. Cảm ơn thầy cô vì những nỗ lực và tình yêu thương vô bờ mà thầy cô đã dành cho chúng tôi suốt những năm tháng học trò. Thầy cô đã hướng dẫn, giúp đỡ chúng tôi phát triển kỹ năng, tư duy và định hướng đúng đúng trong sự nghiệp của mình. Thầy cô không chỉ là những người truyền kiến thức mà còn là những người bạn, người đồng hành đáng tin cậy của sinh viên. 

Chụp ảnh lưu niệm cùng Cô giáo chủ nhiệm - người đã luôn ở sát cánh cùng chúng tôi trong suốt 4 năm học

Chúng tôi cũng biết ơn Nhà trường vì đã dành cho chúng tôi cơ hội học tập dưới môi trường tốt nhất. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, môi trường học tập sạch đẹp và an toàn. Đồng thời, các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện và Đoàn thanh niên cũng được tổ chức thường xuyên, đa dạng để giúp sinh viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng và tăng cường sức khỏe, đó là một yếu tố rất quan trọng để giúp chúng tôi phát triển các kỹ năng xã hội và tăng cường sự tự tin của bản thân. 

Một góc giảng đường quen thuộc của mỗi  sinh viên chúng tôi

Cuối cùng, tôi muốn cảm ơn các bạn bè của tôi tại trường. Họ đã trở thành những người bạn đồng hành tin cậy trong suốt quá trình học tập và hỗ trợ lẫn nhau trong những thời điểm khó khăn nhất. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tuổi trẻ, cùng nhau tạo nên một thanh xuân rực rỡ nhất. Tôi tin rằng những mối quan hệ này sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển sau khi chúng tôi tốt nghiệp.

Cùng các bạn trong lớp chụp ảnh kỷ yếu - lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của thời sinh viên

Những năm tháng tại Trường Đại học Tân Trào không chỉ giúp chúng tôi trau dồi kiến thức chuyên môn, mà còn giúp chúng tôi trưởng thành hơn, rèn luyện những kỹ năng quan trọng và phát triển bản thân mình.Tất cả đã tạo nên một khoảng thanh xuân không thể nào quên đối với mỗi một sinh viên khi bước vào đời. Tôi sẽ luôn khắc ghi những kinh nghiệm và giá trị mà tôi đã học được tại đây để cố gắng mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho quê hương, cho xã hội và cho mọi người xung quanh trên chặng đượng sắp tới!

Trần Hương Giang