Tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào tích cực trong hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2024
 
Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, ngày 28/6/2024, tiếp tục thực hiện các hoạt động tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2024, đội hình đoàn viên của Trường Đại học Tân Trào đã tích cực hỗ trợ tại các điểm thi để đảm bảo an toàn giao thông, tổ chức phát nước uống, sữa miễn phí cho các thí sinh tham gia kỳ thi và các vị phụ huynh của các sĩ tửm góp phần tạo nên thành công chung của kỳ thi.

Tiếp sức mùa thi là một chiến dịch “đẹp” và sâu sắc của tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào. Đây không chỉ là hoạt động hỗ trợ phụ huynh và học sinh để chuẩn bị tốt cho kỳ thi mà còn là dịp để các thanh niên áo xanh của Nhà trường thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng. Chương trình cũng là nơi để sinh viên thể hiện sức trẻ, khả năng cống hiến để tạo ra giá trị cho xã hội.

Từ nhiều năm nay, với sự tham gia tích cực của sinh viên, chương trình “Tiếp sức mùa thi” của tuổi trẻ Trường Đại học Tân Trào đã để lại những ấn tượng tốt đẹp thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang.

Đoàn thanh niên - Hội sinh viên