Điểm danh các Câu lạc bộ siêu hot dành cho sinh viên tại Trường Đại học Tân Trào
 
Bài viết giới thiệu về các CLB dưới đây sẽ giúp các bạn tân sinh viên tìm kiếm nhanh một nơi để thuộc về trong rất nhiều các CLB siêu HOT tại Trường Đại học Tân Trào (TQU).

CLB tiếng Anh 

Bạn đang tìm kiếm một môi trường để cùng nhau học tập, nhất là nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình thì Câu lạc bộ Tiếng Anh là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. CLB là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các sinh viên cùng chung niềm đam mê với tiếng Anh. CLB tạo ra môi trường tiếng Anh để sinh viên của Trường Đại học Tân Trào có thể sử dụng, thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hiệu quả. Khi tham gia CLB, các thành viên được củng cố và cung cấp kiến thức, trau dồi kỹ năng tiếng Anh thông qua các hoạt động thường ngày của CLB và tham gia các cuộc thi hùng biện tiếng Anh dành cho sinh viên. 

 

Một số hình ảnh hoạt động của CLB Tiếng Anh

CLB Nghiên Cứu Trẻ

Câu lạc bộ Nghiên Cứu Trẻ - sân chơi khoa học dành cho các bạn sinh viên có đam mê tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ của tri thức. CLB được thành lập đã tạo ra một sân chơi khoa học giúp các thành viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, chuyển hóa những kiến thức lý thuyết ứng dụng vào thực tiễn. Từ khi thành lập cho đến nay, CLB luôn tích cực tìm kiếm đề tài, xây dựng đề xuất nghiên cứu khoa học, trở thành đội chủ lực trong các hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên nhà trường.

Một số hình ảnh của CLB Nghiên cứu trẻ 

CLB Nghệ thuật 

Bạn đam mê nghệ thuật, bạn yêu thích âm nhạc, bạn mong muốn thể hiện đam mê, tài năng của bản thân. Vậy CLB nghệ thuật chính là lựa chọn tốt nhất. CLB hiện đang là điểm sáng trong các hoạt động của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên khi có số lượng thành viên rất đông và có nhiều phong trào sôi nổi tích cực trong các sự kiện trong và ngoài trường.

Một số hình ảnh của CLB nghệ thuật 

CLB thể thao

Nếu bạn muốn rèn luyện sức khỏe với nhiều lựa chọn môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, võ thuật,… thì CLB thể thao chính là lựa chọn hàng đầu. Khi tham gia CLB, các bạn sinh viên sẽ được giao lưu cọ xát, tăng cường thể lực, kỹ thuật, bản lĩnh thi đấu, nâng cao tinh thần đồng đội; được tham gia vào các giải đấu giao hữu và tranh giải các cấp, các kì cuộc giao lưu...

Mỗi buồi chiều sau giờ học căng thẳng, các thành viên CLB Thể thao luôn tổ chức đá bóng, đánh bóng chuyền lại Trung tâm Thể dục thể thao Nhà trường 

Thiện nguyện là sợi dây vô hình kết nối tất cả mọi người lại bên nhau bằng những hoạt động ý nghĩa, hành động yêu thương vì cộng đồng. Nếu bạn muốn được cùng bạn bè sống những những ngày tháng sinh viên thật đẹp, thật ý nghĩa đừng bỏ qua các CLB thiện nguyện của TQU nhà mình dưới đây nhé!

CLB Kỹ năng sống

Bạn muốn mình thay đổi từ sinh viên nhút nhát trở nên mạnh dạn và có khả năng giao tiếp tốt. Bạn muốn được tham gia các buổi dã ngoại, cắm trại và am hiểu về các kỹ năng thiết yếu trong cuộc sống hay bạn muốn đóng góp công sức cho các buổi hội thảo,  kế hoạch cũng như những buổi chia sẻ kinh nghiệm về ứng xử giao tiếp… thì CLB Kỹ năng sống rất phù hợp với bạn đó. 

Hình ảnh một số hoạt động của CLB Kỹ năng sống 

CLB Giọt hồng nhân ái

CLB là nơi hội tụ những trái tim biết yêu thương và chia sẻ vì cộng đồng bằng cách vận động hiến máu nhân đạo trong xã hội. Trong những năm qua, các thành viên CLB luôn tích cực tham gia những chương trình lớn của tỉnh và trung ương như Hành trình Đỏ, Ngày hội toàn dân hiến máu, Lễ hội Xuân hồng,... CLB luôn sống với slogan “một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, nghĩa cử đó được tiếp nối từ truyền thống tương thân tương ái cao đẹp của người dân Việt Nam bao đời nay. 

CLB Giọt hồng nhân ái tích cực tham gia các chương trình hiến máu trên địa bàn tỉnh 

CLB Tình nguyện trái tim Tân Trào

Bạn là một sinh viên yêu “màu áo xanh tình nguyện”, muốn được mang sức trẻ để làm những điều có ích cho cộng đồng, vậy thì CLB Tình nguyện trái tim Tân Trào sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn. Với rất nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tiếp sức mùa thi, tình nguyện cùng nhân dân làm đường nông thôn mới, tình nguyện thu hoạch vụ mùa giúp những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh, dạy học miễn phí cho những em học sinh có có hoàn cảnh khó khăn, học lực kém, giúp đỡ những gia đình neo đơn,… CLB tình nguyện trái tim Tân Trào chính là nơi để các bạn đóng góp sức trẻ, tấm lòng chân thiện và mang lại ấm áp, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng. 

Tình nguyện luôn là nghĩa cử cao đẹp, mỗi sinh viên của Nhà trường luôn tích cực lan toả những điều tốt đẹp trong cộng đồng 

CLB Truyền thông 

 Bạn muốn được tham gia tổ chức chương trình cũng như truyền thông cho các sự kiện của trường, các hoạt động của đoàn thanh niên - hội sinh viên, bạn có khả năng viết lách, chụp hình, quay phim hay muốn mình là người kể những câu chuyện của sinh viên TQU thông qua các video clip. Nếu có những tố chất ấy thì hãy về với CLB Truyền thông, CLB sẽ cho bạn được sống đúng với đam mê của mình.

Hình ảnh của CLB truyền thông

CLB Công Tác xã hội 

Với mong muốn tạo nên một môi trường lành mạnh, có nhiều hơn nữa những sân chơi tình nguyện hữu ích, thiết thực vì cộng đồng, sinh hoạt giao lưu giải trí sau các giờ học căng thẳng, thiết lập nhiều mối quan hệ thân quen, chia sẻ, đưa con người đến gần nhau hơn, gắn kết hơn và đặc biệt phát huy nhân phẩm cao đẹp trong từng cộng các viên tình nguyện. Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã quyết định thành lập CLB Công Tác xã hội. 

Các bạn sinh viên với con tim đầy nhiệt huyết, ngọn lửa của sự hăng say, tinh thần xung kích tình nguyện sẵn sàng bùng cháy hãy cùng tham gia CLB và thể hiện bản thân nha. 

Một số hoạt động của CLB CTXH 

Đã là sinh viên của TQU, dù bạn là ai, bạn có năng khiếu gì nổi bật cũng đều có sân chơi để các bạn thể hiện. Hãy tham gia các CLB và thỏa sức sống với đam mê của bản thân và ghi dấu lại những năm tháng thanh xuân thật rực rỡ nhé!