Trường Đại học Tân Trào được biểu dương, tôn vinh trong mô hình hoạt động nhân đạo tiêu biểu năm 2021
 
Ngày 23/11, Hội chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương, tôn vinh các nhà tài trợ, các mô hình hoạt động nhân đạo tiêu biểu năm 2021 nhân kỉ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946- 23/11/2021). Trường Đại học Tân Trào là đơn vị tiêu biểu được biểu dương và nhận "Bằng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo" tại Hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường  trực HĐND tỉnh; Nguyễn Thế Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị, xã hội các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Dự hội nghị có 75 nhà tài trợ tiêu biểu. 

Đại biểu dự Hội nghị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid 19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế 

Tại hội nghị, các đại biểu đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Trong năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo trực tiếp, sát sao của Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các cấp ủy đảng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vượt qua nhiều khó khăn, đoàn kết, năng động, sáng tạo, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên khẳng định vai trò, vị thế của Hội. 

Riêng trong năm 2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tăng cường đa dạng hóa các hoạt động. Trọng tâm là hoạt động chăm sóc sức khỏe cho nhân dân dựa vào cộng đồng; các hoạt động cứu trợ khẩn cấp đồng bào bị thiên tai, hỗ trợ nạn nhân trong các vụ tai nạn, thảm họa, phòng chống dịch Covid-19… Tổng giá trị hoạt động nhân đạo trong năm 2021 trên 40  tỷ đồng, tăng 45% so với năm 2020; hỗ trợ thiết thực cho trên 50.000 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại Hội nghị, Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao biểu trưng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho 75 nhà tài trợ tiêu biểu năm 2021. 

Đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ - Bí thư Đoàn thanh niên -  Đại diện Trường Đại học Tân Trào

nhận "Bằng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo" do Lãnh đạo tỉnh trao

Trong những năm qua, bên cạnh các hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học, xây dựng và phát triển vị thế của Nhà trường trong hệ thống các trường đại học trên cả nước thì Trường Đại học Tân Trào luôn thực hiện tốt các hoạt động xã hội, góp phần phát triển cuộc sống cộng đồng ngày càng tốt đẹp. Nhà trường luôn chú trọng việc chung tay với các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, ổn định chính trị, truyền cảm hứng về lòng yêu nước, sự đoàn kết, thương yêu con người. 

TQU Media