Toạ đàm ''Tự tin chinh phục IELTS cùng Hội đồng Anh''
 
Sáng ngày 28/11/2021, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ - Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi Toạ đàm "Tự tin chinh phục IELTS cùng Hội đồng Anh" theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Tham dự Hội thảo có Thầy Alex Seward - Chuyên gia của Hội đồng Anh; Đại diện Trung tâm Anh ngữ KIWI, các thầy cô giáo giảng dạy môn tiếng Anh, các em học sinh lớp chuyên Anh, đội tuyển học sinh giỏi môn tiếng Anh của các trường THPT: Chuyên, Tân Trào, Nguyễn Văn Huyên, Xuân Huy và THCS Lê Quý Đôn.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có đồng chí Phạm Mạnh Hà - Phó bí thư Đảng uỷ, Trường phòng Tổ chức chính trị; đồng chí Vũ Thị Khánh Trình - Giám đốc Trung tâm Tin học Ngoại ngữ; đại diện lãnh đạo một số phòng ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường cùng đông đảo giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường tham gia. 

Hội thảo thu hút đông đảo giảng viên và học sinh, sinh viên Nhà trường tham gia 

Tại buổi toạ đàm, đại biểu và sinh viên đã được nghe Thầy Alex Seward - Chuyên gia của Hội đồng Anh giới thiệu về bài thi IELTS và định hướng cho sinh viên cách tiếp cận, học và thi đạt kết quả cao trong bài thi IELTS.

Tiếp đó, đại diện Trung tâm Anh ngữ KIWI đã giới thiệu về các phương pháp học tiếng Anh sao cho hiệu quả; định hướng cho sinh viên về việc học tiếng Anh và chỉ ra các lỗi khi học tiếng Anh mà học sinh, sinh viên hay mắc phải. 

Thành viên Hội đồng Anh giới thiệu các phương pháp học tiếng Anh và cách tiếp cận, học và làm bài thi  IELTS tốt 

Trong không khí vô cùng cởi mở, sinh viên Nhà trường cùng các chuyên gia Hội đồng Anh đã cùng nhau trao đổi, thảo luận và giải quyết các lỗi thường gặp khi học tiếng Anh và khi thi IELTS. 

Học sinh, sinh viên hào hứng tham gia và trao đổi phương pháp học tiếng Anh tại buổi toạ đàm 

Buổi toạ đàm đã góp phần nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về tầm quan trọng của tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập quốc tế; thúc đẩy phong trào tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và giao tiếp ngoại ngữ cho đoàn viên thanh niên Nhà trường; Buổi toạ đàm còn khơi dậy và hình thành kỹ năng tự học, tự bồi dưỡng, rèn luyện các kỹ năng mềm và kỹ năng hội nhập cho sinh viên. Thông quan buổi tạo đàm đã giúp sinh viên tìm hiểu và nâng cao kỹ năng làm bài để đạt kế quả cao khi thi IELTS; đồng thời giúp sinh viên có các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả.

TQU Media