Lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy tặng hoa, chúc mừng Trường Đại học Tân Trào nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Nhân dịp kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), chiều ngày 19/11, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh làm Trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trường Đại học Tân Trào.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, đồng thời là lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Ma Thế Hồng đã gửi đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường Đại học Tân Trào lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, vượt qua khó khăn để thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo của Nhà trường, đóng góp vaii trò to lớn, nòng cốt vào sự phát triển giáo dục và đạo tạo của tỉnh Tuyên Quang trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Nhà trường tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa phương pháp quản lý, dạy và học, tiếp tục đi đầu trong các phong trào thi đua; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, văn hóa và tiến bộ. 

Đồng chí Ma Thế Hồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Bá Đức đã cảm ơn Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo các Phòng trực thuộc đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trường Đại học Tân Trào. Với sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi về mọi mặt từ phía Tỉnh ủy, UBDN tỉnh, Trường Đại học Tân Trào đã đạt được những thành tựu đáng tự hào trong công tác đào tạo, phát triển đội ngũ, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, ... Nhà trường đã từng bước tạo dựng và khẳng định thương hiệu của mình, mỗi năm thu hút hàng nghìn học viên, sinh viên đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước đến học tập. Trên tinh thần đó, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp tục rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức của người thầy; đẩy nhanh quá trình tự chủ đại học; chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo phục vụ đắc lực nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Tuyên quang và các địa phương trong cả nước, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân trong và ngoài tỉnh.

PGS. TS Nguyễn Bá Đức thay mặt Nhà trường cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy đối với Nhà trường.