Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2024 - 2025
 
Chiều ngày 04/10/2024, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Hiệu trưởng với sinh viên năm học 2024 - 2025. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn trao đổi thông tin giữa Ban Giám hiệu với sinh viên, giúp Lãnh đạo Nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang học

Đại biểu dự Hội nghị

Hội nghị có TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng chủ trì; Tham dự Hội nghị còn có TS. Phạm Duy Hưng - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, giảng viên, cố vấn học tập và đại diện sinh viên.

Phát biểu tại Hội nghị,  TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhấn mạnh, Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường với sinh viên là một hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng. Đây là cơ hội để các trưởng đơn vị và ban lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận những phản hồi, đề xuất, đóng góp cũng như kiến nghị từ sinh viên về mọi mặt hoạt động của Nhà trường. Tiến sĩ khẳng định Nhà trường sẽ quán triệt và giải quyết hiệu quả những vấn đề còn tồn tại, nhằm cải thiện tốt nhất chất lượng đào tạo và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của sinh viên học tập tại trường.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và dân chủ, đại diện sinh viên các lớp tham gia Hội nghị đã trực tiếp đưa ra nhiều câu hỏi xung quanh các vấn đề liên quan đến hoạt động đào tạo và quản lý đào tạo; học phí, miễn giảm học phí, học bổng; lịch thi; học liệu, thư viện; cơ sở vật chất, an toàn an ninh; đồng phục…Những băn khoăn của các em sinh viên đã được Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận và giải đáp dựa trên chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị.

Trong khuôn khổ của Hội nghị, các em sinh viên được giả định làm Lãnh đạo Nhà trường để đứng ra giải quyết, đưa ra định hướng, giải pháp khắc phục những tồn tại liên quan đến hoạt động học tập, rèn luyện,  tác phong, trang phục của sinh viên.

Kết thúc Hội nghị, TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã đánh giá cao ý thức tham gia Hội nghị của các bạn sinh viên, đồng thời Tiến sĩ cũng bày tỏ mong muốn các bạn sinh viên chủ động hơn nữa trong việc học tập, không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang học, đám đông và văn bản

Có thể là hình ảnh về 7 người, bàn và loa

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang học và đám đông

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang học

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang học

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản