Hội sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tân Trào nhận bằng khen của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam
 
Ngày 3/7/2019, Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Hội sinh viên Việt Nam (mở rộng) lần thứ 3 – Khóa X diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Tại Hội nghị, Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào vinh dự được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam.

Đại diện Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào có đ/c Nguyễn Thị Kim Ngân – Phó bí thư Đoàn Trường, Phó chủ tịch thường trực Hội sinh viên Trường Đại Học Tân Trào; đ/c Lê Văn Thi - Phó chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào là Đại biểu dự Hội nghị.

Đại biểu dự Hội nghị ban chấp hành Trung ương Hội sinh viên Việt Nam (mở rộng) lần thứ 3 – khóa X

Hội nghị đã diễn ra các hoạt động giao lưu, trao đổi về chương trình công tác năm, kế hoạch kiểm tra và đặc biệt là chương trình vinh danh trao tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích tốt trong công tác Hội và Phong trào sinh viên. Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào rất vinh dự là 1 trong 11 đơn vị có thành tích tốt trong công tác Hội và Phong trào sinh viên năm học 2018 – 2019 và cũng là đơn vị đứng đầu trong bảng thành tích các đơn vị xếp loại Tiên Tiến được nhận bằng khen của BCH Hội sinh viên Việt Nam. Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực đẩy mạnh phong trào thanh niên, sinh viên của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trong năm học, đồng thời đây cũng là động lực để tổ chức Đoàn – Hội Trường Đại Học Tân Trào tiếp tục làm tốt công tác giáo dục tư tưởng chính trị trong sinh viên, phát huy sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện, lan tỏa mạnh mẽ phong trào “Sinh viên 5 tốt”, xứng đáng là đơn vị đồng hành và sát cánh cùng sinh viên.

Đại diện Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào tham dự hội nghị

Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào vinh dự là 1 trong 11 đơn vị được nhận Bằng khen của

Trung ương Hội sinh viên Việt Nam

Sau Hội nghị là chương trình tập huấn cán bộ chủ chốt Hội sinh viên Việt Nam toàn quốc năm học 2018 – 2019. Tại đây, đại diện Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tham gia các chương trình tập huấn với các đề tài như: Phát triển tư duy sáng tạo, các kỹ năng truyền thông tin qua mạng xã hội… Thông qua chương trình tập huấn Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm thực tế và cần thiết để phát triển công tác Đoàn – Hội và Phong trào sinh viên một cách tốt nhất nhằm đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Chương trình tập huấn cán bộ chủ chốt Hội sinh viên Việt Nam toàn quốc năm học 2018 – 2019

Dương Thị Kim Sáng - CLB Truyền thông