Sinh viên Khoa Khoa học Cơ bản bảo vệ thành công Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Toán
 
Ngày 15 tháng 6 năm 2022 tại Hội trường 508, Khoa Khoa học Cơ bản đã tổ chức cho sinh viên bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Buổi bảo vệ Khóa luận có sự tham gia của Hội đồng gồm: Ths. Nguyễn Tuyết Nga - Chủ tịch Hội đồng; Ths. Nguyễn Thị Hương Lan - Thư ký; các ủy viên: TS. Lê Trung Hiếu; Ths. Dương Thị Hồng Hải, Ths. Mai Thị Hiền.

Trong đợt này có 02 sinh viên tham gia báo cáo với các chủ đề "Một số phương pháp giải Phương trình - Hệ phương trình" do sinh viên Nguyễn Đức Hiển thực hiện và đề tài "Giải một số dạng Toán Đại số tuyến tính thường gặp trong kỳ thi Olympic Toán học sinh viên Toàn quốc" do sinh viên Nguyễn Thế Duy thực hiện. Cả hai đề tài đều do TS. Khổng Chí Nguyện hướng dẫn.

Trong quá trình bảo vệ khóa luận sinh viên đã thể hiện sự tự tin, hiểu biết tốt về nội dung nghiên cứu và trình bày một cách rõ ràng, mạch lạc. Hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra sinh viên đều trả lời tốt, điều đó thể hiện kiến thức chuyên môn chắc và sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình làm bài.

Sinh viên trình bày khóa luận tốt nghiệp

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp diễn ra thành công tốt đẹp, cả 2 khóa luận đều được Hội đồng đánh giá xếp loại Giỏi. Thành công của buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng không những đối với sinh viên, mà còn đối với Khoa, đây sẽ là bước đệm cho sự thành công của các sinh viên sau này.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp:

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Khoa, Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp và bạn bè