Lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào gặp mặt, tặng hoa và chúc mừng Khoa Y Dược, Phòng khám Đa Khoa Trường nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
 
Sáng 25/2, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tới gặp mặt, tặng hoa và chúc mừng đội ngũ cán bộ, giảng viên, y bác sĩ, nhân viên y tế Khoa Y Dược, Phòng Khám Đa Khoa Trường Đại học Tân Trào.

Sau hơn hai năm thành lập, Khoa Y Dược và Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào đang trên đà phát triển mạnh, có những đóng góp quan trọng trong việc thực hiện các hoạt động đào tạo cử nhân ngành Điều dưỡng, ngành Dược học và công tác nghiên cứu khoa học của Nhà trường trong lĩnh vực y tế công cộng, phục vụ cho nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. 

Tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Quỳnh Loan gửi đến toàn thể các đồng chí cán bộ, giảng viên, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của Khoa Y Dược và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày truyền thống của ngành. TS. Vũ Quỳnh Loan đánh giá cao những thành tựu đã đạt được trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động phục vụ cộng đồng của thầy và trò Khoa Y dược, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Phòng khám Đa khoa. Đồng chí đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng vào sự phát triển vượt bậc của Khoa Y dược và Phòng khám Đa khoa trong thời gian tới, đóng góp cho sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào nói riêng và của ngành Y tế nói chung. 

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng  tặng hoa và chúc mừng Phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng tặng hoa và chúc mừng Khoa Y Dược