Trường Đại học Tân Trào dự kiến các phương thức tuyển sinh năm 2023
 
Với quan điểm lựa chọn những thí sinh xuất sắc từ khắp các tỉnh thành trong cả nước để nâng cao chất lượng đầu vào, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho người học trong xét tuyển, năm 2023 Trường Đại học Tân Trào dự kiến tuyển sinh trong phạm vi toàn quốc thông qua 5 phương thức xét tuyển.

Bốn phương thức gồm: xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông trước năm 2023; xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023; Xét tuyển theo kết quả học tập lớp 12; xét tuyển thẳng theo Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; xét quyd dổi điểm chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Đối với mỗi phương thức xét tuyển, thí sinh được xét tuyển bình đẳng theo điểm xét tuyển của thí sinh, không phân biệt tổ hợp môn xét tuyển và thứ tự ưu tiên của các nguyện vọng. 

Khu vực tư vấn tuyển sinh của Trường ĐH Tân Trào luôn dành được sự quan tâm của đông đảo thí sinh, hình ảnh năm 2022

Đối với phương thức xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2023, Trường Đại học Tân Trào thực hiện theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thời gian xét tuyển, lệ phí xét tuyển, cách thức đăng ký. Đối với các phương thức còn lại thí sinh nộp hồ sơ tại Trường theo lịch xét tuyển công bố trong Đề án tuyển sinh năm 2023 của Nhà trường.

 Sinh viên Trường ĐH Tân Trào vô cùng tự tin, năng động

Ngay khi có kế hoạch công tác tuyển sinh 2023 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nhà trường sẽ thông báo và hướng dẫn cụ thể đến thí sinh cách thức đăng ký và xác nhận nguyện vọng vào Trường Đại học Tân Trào trên cổng tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thí sinh sẽ được công nhận trúng tuyển chính thức và gửi giấy báo nhập học sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện công tác xét tuyển và lọc ảo toàn quốc. Thí sinh lưu ý rằng dù trúng tuyển bằng phương thức nào thì khi trúng tuyển vào Trường Đại học Tân Trào các bạn cũng đều được đào tạo và hưởng các chế độ chính sách như nhau.

Thông tin tuyển sinh chi tiết xem tại:

website: https://daihoctantrao.edu.vn/

fanpage: https://www.facebook.com/daihoctantrao.edu.vn

Thí sinh cần hỗ trợ, tư vấn liên hệ Hotline: 0965.998.938/ 0984.696.959 

TQU media