Trường Đại học Tân Trào làm việc với Công ty Cổ Phần quốc tế Nhân Ái
 
Sáng ngày 21/4/2021, công ty Cổ Phần quốc tế Nhân Ái do đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh - Tổng giám đốc đẫn đầu đã tới thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có TS. Trần Vũ Phương - Trưởng Phòng Đào tạo; ThS.BS.CKII. Lưu Văn Dưỡng – Chuyên gia cố vấn cao cấp Khoa Y dược cùng đại diện cán bộ, giảng viên Nhà trường. 

Công ty cổ phần Quốc tế Nhân Ái – tên giao dịch Quốc tế: Nhan Ai International corporation được thành lập tháng 10/2006 với hoạt động đào tạo phái cử nguồn nhân lực chất lượng cao và hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, tập trung vào 6 lĩnh vực chính: Cung cấp dịch vụ chăm sóc người cao tuổi và người khuyết tật; Đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc người cao tuổi; Cung cấp trang thiết bị, đồ dùng y tế dùng trong các trung tâm chăm sóc sức khỏe; Tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ; Cung ứng nhân lực làm việc tại nước ngoài. 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo và cán bộ hai bên đã cùng nhau chia sẻ, thảo luận cụ thể các vấn đề về đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và việc cung ứng nguồn nhân lực chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi tại Đài Loan và Nhật Bản.

Cán bộ hai đơn vị trao đổi tại buổi làm việc 

Buổi làm việc diễn ra thành công trong không khí cởi mở và thân thiện, cán bộ hai bên đi đến thống nhất sẽ sớm hoàn thiện nội dung và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Đại học Tân Trào và Công ty cổ phần Quốc tế Nhân Ái dự kiến diễn ra vào ngày 15/5/2021. 

Cán bộ hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi làm việc 

Đây là một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa Trường Đại học Tân Trào và Công ty cổ phần Quốc tế Nhân Ái. Việc ký kết thành công biên bản ghi nhớ sẽ tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường có thêm những địa chỉ thực tập uy tín và cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Tin bài: TQU media