Trường Đại học Tân Trào tổ chức gặp mặt cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020
 
Chiều ngày 18/11/2020, Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức gặp mặt cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Ban giám hiệu Nhà trường; lãnh đạo các đơn vị đoàn thể; cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các cán bộ, viên chức chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của mình đối với Nhà trường. Trong đó, tất cả đều cảm thấy tự hào vì đã là cán bộ của Trường, đã được làm việc và đóng góp cho sự nghiệp chung của Trường Đại họcTân Trào. Với tình cảm và sự gắn bó với Nhà trường, các cán bộ viên chức đều mong muốn sẽ được chứng kiến sự lớn mạnh và phát triển của Nhà trường trong các năm tiếp theo.

Thay mặt Nhà trường, PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng phát biểu tri ân và ghi nhận những nỗ lực, sự cống hiến và những đóng góp đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của Nhà trường trong suốt những năm qua của 09 đồng chí nghỉ hưu và 05 đồng chí chuyển công tác năm 2020. Đồng chí nhấn mạnh: trong suốt quá trình công tác tại Nhà trường các cán bộ đã có những đóng góp rất lớn đối với sự phát triển của Nhà trường và đơn vị công tác.

PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong buổi gặp mặt, PGS. TS Nguyễn Bá Đức tặng hoa và gửi lời chúc tới các cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020 luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng và Ban giám hiệu Nhà trường tặng hoa các cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020

Tại buổi gặp mặt, cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020 đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành tới Nhà trường và các đồng nghiệp trong thời gian qua đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ và đồng hành cùng vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ; gửi lời chúc Ban giám hiệu Nhà trường và các lãnh đạo các đơn vị, đồng nghiệp thật nhiều sức khỏe, tiếp tục xây dựng Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển hơn nữa.

Buổi gặp mặt và chia tay cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020 kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Kính chúc các đồng chí cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2020 luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Nhà trường luôn hướng về các đồng chí với sự tri ân và những tình cảm tốt đẹp nhất.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Tin bài - ảnh: TT Thông tin và Thư viện