PGS.TS. Phạm Hồng Long thỉnh giảng tại Trường Đại học Tân Trào
 
Trong thời gian tại Trường Đại học Tân Trào, PGS. TS Phạm Hồng Long giảng dạy học phần "Tổ chức và quản lý du lịch cộng đồng" cho sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch

Học phần “Tổ chức và quản lý du lịch cộng đồng” ngoài mục đích trang bị cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản về phát triển và quản lý du lịch cộng đồng mà còn giúp sinh viên tiếp cận, hiểu hơn về ý nghĩa của "cộng đồng" trong sự phát triển của ngành Du lịch.

Với một học phần hết sức thú vị, PGS. TS Phạm Hồng Long - Trưởng khoa Du lịch trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, bằng những chuyến đi thực tế, bằng những kinh nghiệm khi nghiên cứu tại địa phương, thầy đã chia sẻ hết sức chân tình, gợi mở thêm nhiều nội dung hấp dẫn cho bài học. Đặc biệt PGS.TS đã áp dụng phương pháp thảo luận nhóm và công thức “CLAAAAAPPP” để sinh viên có thể suy nghĩ và tư duy, đưa ý kiến trong hoạt động thảo luận nhóm, phát biểu bài. Đồng thời giúp các bạn sinh viên lớp Đại học Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành biết vận dụng kiến thức chuyên ngành trong quá trình làm việc.

PGS. TS Phạm Hồng Long là giảng viên tâm huyết cùng với khối kiến thức thực tế bổ ích của mình, thầy đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ sinh viên chuyên ngành Du lịch nói chung và các em sinh viên chuyên ngành Quản trị Lữ hành trường Đại học Tân Trào nói riêng. Được học, được tiếp thu từ thầy những kiến thức bổ ích, các bạn sinh viên Khoa Văn hóa Du lịch trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp nối và phát triển ngành Du lịch tỉnh Tuyên Quang.

Điều đặc biệt, PGS.TS đã chính thức nhận lời là Chuyên gia Cao cấp cho Khoa Văn hóa - Du lịch, Đại học Tân Trào. Đây là cơ hội thật tuyệt vời cho sinh viên khoa Văn hóa - Du lịch. Những điều mới mẻ, hấp dẫn sẽ còn được PGS.TS truyền tải đến các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV