Nụ cười của tương lai
 
Sau một chặng đường dài đèn sách, thi cử và thực hiện quy trình xét tuyển, cuối cùng các bạn đã chọn Trường Đại học Tân Trào là điểm đến thanh xuân của mình. TQU tin rằng nụ cười hôm nay của các bạn chính là khởi đầu cho một tương lai tươi sáng phía trước. Chúc các bạn có những trải nghiệm quý báu và quãng thanh xuân thật tươi đẹp tại TQU.

Trong không khí rộn rã, ngay từ sáng sớm các phụ huynh và tân học sinh sinh viên đã có mặt để bắt đầu làm thủ tục nhập học. Buổi nhập học diễn ra rất trọn vẹn, trong ánh mắt vui tươi đan xen chút ngỡ ngàng, hồi hộp của các bạn tân sinh viên.

Hai chị em sinh đôi cùng đạt được ước mơ trở thành sinh viên của TQU

Các Tân sinh viên đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới

Bắt đầu những nhiệm vụ mới, mục tiêu mới, nhưng sẽ không thể quên nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc và tràn đầy hi vọng của ngày hôm nay

Các bạn học sinh đến từ nước CHDCND Lào vui mừng phấn khởi trong ngày nhập học, chính thức trở thành tân sinh viên của TQU

Tranh thủ lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân

Với bề dày truyền thống hơn 60 năm xây dựng và phát triển, trong nhiều năm qua Trường Đại học Tân Trào đã đào tạo, chắp cánh cho biết bao thế hệ sinh viên trưởng thành và phát triển. Hy vọng các tân sinh viên nhập trường ngày hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân lập nghiệp, viết tiếp những trang sử truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

Các tin bài mới hơn