Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh tiến hành đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển vào Trường Đại học Tân Trào (không giới hạn số lần) trên hệ thống của Bộ Giáo dục và đào tạo từ ngày 18/7 đến 17h00 ngày 30/7/2024.

TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG Nhà lãnh đạo có tâm, có tầm của Đảng

Trong những năm gần đây, dù phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng kinh tế nước ta vẫn là điểm sáng trong bức tranh không mấy sáng sủa của nền kinh tế toàn cầu. Uy tín, vị thế của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. Đó là thành tựu nối tiếp của công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi ...

Lãnh đạo các nước, các Đảng trên thế giới gửi điện, thư, thông điệp chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, Lãnh đạo các nước, các Đảng trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn đến Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm, Thủ ...

Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng diễn ra trong 2 ngày

Trong hai ngày Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng (25/7 và 26/7), các cơ quan, công sở, nơi công cộng treo cờ rủ, không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí công cộng.

Đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học thế nào để tăng cơ hội trúng tuyển?

Theo lời khuyên của các chuyên gia, để tăng độ hiệu quả và tỷ lệ trúng tuyển đại học, thí sinh khi thực hiện đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học cần có chiến thuật, sắp xếp các nguyện vọng hợp lý để tăng khả năng trúng tuyển.

Toàn văn bài viết của Chủ tịch nước Tô Lâm về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, công tác Đảng và xây dựng Đảng chiếm vị trí đặc biệt quan trọng đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

Thông báo Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức với nghi thức Quốc tang. Trong hai ngày Quốc tang (25/7/2024 và 26/7/2024), các cơ quan, công sở, nơi công cộng treo cờ rủ, không tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí công cộng.

Hội thảo khoa học về bảo tồn văn hóa gắn với phát triển du lịch bền vững

Chiều 19-7, Học viện Dân tộc phối hợp với Trường Đại học Tân Trào tổ chức Hội thảo khoa học “Khai thác, ứng dụng tri thức địa phương của một số dân tộc thiểu số (Tày, Dao, Cao Lan, Pà Thẻn, Sán Dìu) gắn với bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hoá phi vật thể phục vụ phát triển du lịch bền vững ...

Dấu hiệu bệnh Bạch hầu không thể bỏ qua và cách điều trị bệnh hiệu quả

Là một dạng bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, bạch hầu có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Thậm chí, người bệnh vẫn có nguy cơ tử vong khi đang được điều trị. Đáng lo ngại hơn khi bệnh có thể dễ dàng lây nhiễm sang người khác. Những thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về dấu hiệu bệnh bạch hầu, ...

Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học Văn bằng 2 ngành Ngôn ngữ Anh

Sáng ngày 20/7/2024, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 50 học viên Khoá đào tạo Đại học Văn bằng 2, ngành Ngôn ngữ Anh.