Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

ICMR 2024 - CALL FOR PAPERS

Giải mã lịch sử sự kiện Nguyễn Tất Thành tìm đường cứu nước

Nhìn lại lịch sử dân tộc, đã có hàng triệu cuộc rời xa đất nước, ra đi tìm sự giải mã cho ẩn số lịch sử, ẩn số cuộc đời.

Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh

Sáng ngày 5/6/2024, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh: “Nghiên cứu chiết xuất, sản xuất viên tắm và viên ngâm chân thảo dược từ bài thuốc lá cổ truyền của người Dao Đỏ phục vụ phát triển kinh tế du lịch địa phương”.

Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang

Chiều 4-6, đồng chí Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã gặp mặt Đoàn ĐBQH tỉnh Tuyên Quang nhân dịp Đoàn tham dự Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.

Đề xuất chính sách đột phá về hỗ trợ, thu hút nhà giáo

Dự kiến quy định một số nội dung đột phá trong quản lý nhà nước về nhà giáo Bộ GD&ĐT đề xuất có chính sách hỗ trợ, thu hút nhà giáo.

Nhiều chính sách giáo dục có lợi dành cho giáo viên từ tháng 6.2024

Các chính sách giáo dục luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm của các giáo viên. Trong tháng 6.2024 này, có 2 chính sách giáo dục dành cho giáo viên.

An ninh văn hóa trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay

Trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng sâu rộng cùng với sự bùng nổ của cách mạng công nghệ mới, an ninh phi truyền thống ngày càng được các quốc gia quan tâm hơn. Bài viết này góp phần nhằm làm rõ một số vấn đề cơ bản của an ninh văn hóa từ phương diện lý luận và thực tiễn, đồng thời đề xuất một số ...

Bộ trưởng GD-ĐT: Nhà giáo sẽ thoải mái hơn, tự do hơn trong hoạt động nghề nghiệp

Nói về dự thảo luật Nhà giáo, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn cho rằng, nếu luật này được thông qua, việc quản lý nhà giáo sẽ hướng đến việc quản lý thực chất hơn và nhà giáo cảm thấy thoải mái hơn, tự do hơn trong hoạt động nghề nghiệp…

Thông tin tuyển sinh năm 2024

Thông tin Tuyển sinh ngành Dược học