Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Đại học Tân Trào thăm, tặng hoa và chúc mừng cơ quan truyền thông nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Chiều ngày 20/6/2024, Trường Đại học Tân Trào đã thành lập Đoàn công tác đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tuyên Quang, Báo Tuyên Quang và Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Tuyên Quang nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ...

Diễn đàn khoa học quốc tế về đổi mới phương pháp dạy và học giữa Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Mabalacat (Philippines)

Nằm trong chuỗi sự kiện hoạt động bên lề của Hội thảo khoa học quốc tế đa ngành- ICMR lần thứ 12, sáng này 17/6/2024, Khoa Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu, đổi mới và phục vụ cộng đồng, Trường Đại học Mabalacat, Philippines đã tổ chức thành ...

Công nghệ thông tin - ngành học ''đắt giá'' trong Kỷ nguyên số

Trong hệ thống ngành nghề được đào tạo ở bậc Đại học, Cao đẳng, Công nghệ thông tin luôn được xem là sự lựa chọn thông minh của các học sinh phổ thông bởi tính ổn định và sự hấp dẫn của các cơ hội nghề nghiệp.

TRƯỜNG PHỔ THÔNG TUYÊN QUANG - THÔNG BÁO MỞ LỚP CÂU LẠC BỘ HÈ 2024

Kính gửi: Quý Phụ huynh và các em học sinh! Để đáp ứng nhu cầu của bậc cha mẹ về việc tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh phát triển năng khiếu, nuôi dưỡng niềm đam mê học tập và quản lý học sinh ở lứa tuổi Tiểu học – THCS - THPT trong thời gian các con nghỉ hè, Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức ...

Hội thi tuyên truyền phòng, chống mua bán người và di cư trái phép

Tối ngày 18/6/2024, Tại trường Trường Cao đẳng nghề - kỹ thuật Tuyên Quang đã diễn ra Hội thi tuyên truyền phòng, chống mua bán người và di cư trái phép. Hội thi do Sở LĐ và TB XH tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Đại sứ quán Liên hiệp Anh và Bắc Ai-len tổ chức.

Chi tiết lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Bộ GD-ĐT đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 và hướng dẫn công tác tổ chức kỳ thi.

Để làm tốt bài thi tốt nghiệp môn Sinh học, các sĩ tử cần lưu ý điều gì?

Học sinh cần nắm được xu hướng đề thi những năm gần đây, tập trung khai thác kỹ những nội dung có trong SGK, bám sát vào đề cương, kiến thức ôn tập của thầy cô.

Bí quyết ôn thi tốt nghiệp THPT đạt điểm cao: Luyện làm văn nghị luận

Vào lúc 18 giờ 30 ngày 8.6, Báo Thanh Niên phát sóng chuyên đề ôn thi số 8 môn ngữ văn trong chương trình Bí quyết ôn thi tốt nghiệp THPT đạt điểm cao năm 2024.