Tập huấn tuyển sinh cho Đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào
 
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 – 2021; Căn cứ kế hoạch số 66-KH/ĐHTTr ngày 5/3/2021 của Trường Đại học Tân Trào về việc truyền thông tuyển sinh năm 2021, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức buổi tập huấn truyền thông tuyển sinh cho các bạn Đoàn viên, sinh viên của Nhà trường.

Tham dự buổi tập huấn có TS. Trần Vũ Phương – Trưởng phòng Đào tạo; đ/c Trần Văn Bắc – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Tân Trào toàn thể đoàn viên, sinh viên đang theo học tại trường.

Công tác tuyển sinh là khâu mà Nhà trường đặc biệt chú trọng và đặt lên hàng đầu trong các mùa tuyển sinh. Trong đó, đội ngũ truyền thông tuyển sinh đóng vai trò chủ yếu, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh và hiệu quả công tác tuyển sinh của Nhà  trường. không chỉ cán bộ giảng viên mà cả các bạn sinh viên cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong công tác tuyển sinh của Nhà trường.

Tại buổi tập huấn TS. Trần Vũ Phương và các bạn Đoàn viên, sinh viên đã trao đổi, thảo luận các nội dung liên quan, những điểm mới cần lưu ý trong công tác tuyển sinh để triển khai đạt hiệu quả cao nhất.

TS. Trần Vũ Phương cũng cung cấp các thông tin mới về công tác tuyển sinh, ngành đào tạo mới, các chương trình học bổng khuyến khích học tập, các phong trào hoạt động của sinh viên Nhà trường và hướng dẫn các em  học sinh lớp 12 truy cập hệ thống website https://daihoctantrao.edu.vn/ để tìm hiểu thông tin khi đăng ký xét tuyển; Tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, chụp ảnh với học sinh các trường THPT; Chụp ảnh, viết bài về các hoạt động truyền thông trực tiếp tại các trường THPT tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong CBGV và sinh viên Nhà trường, giới thiệu cá nhân tiêu biểu tham gia hoạt động truyền thông tuyển sinh năm 2021; Tham gia tư vấn, hỗ trợ thông tin và các hoạt động khác…

Kết thúc buổi tập huấn, các bạn Đoàn viên, sinh viên đã nắm rõ những đặc điểm, yêu cầu cũng như được trang bị các kiến thức và kỹ năng cho kỳ tư vấn tuyển sinh 2021 tại các trường THPT sắp tới. Giờ đây họ sẽ trở thành những “sứ giả”, “cánh tay nối dài” của Nhà trường lan tỏa thông điệp đẹp nhất và “truyền lửa” cho các thế hệ sinh viên tiếp theo của Nhà trường.