Hơn 50 triệu đồng được ủng hộ tại Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19 của Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 21/02/2022, Công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid 19 tại Trường.

Tham dự lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 có PGS. TS. Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các đơn vị công tác trong Nhà Trường.

Đại biểu dự buổi lễ

Phát biểu tại Lễ phát động, PGS. TS. Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán, tại Trường cũng đã xuất hiện các ca F0, F1. Do đặc thù sinh viên của Nhà trường đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước trong đó có cả sinh viên quốc tế đang sinh hoạt tại khu Nội trú, còn đối với sinh viên ngoại trú thì một số sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nên Nhà trường đã quyết định sử dụng Nhà D khu Nội trú làm khu vực cách ly để đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như sự hỗ trợ kịp thời về chăm sóc y tế và sinh hoạt hàng ngày đối với giảng viên, sinh viên thuộc đối tượng F0, F1. Phó Giáo sư kêu gọi phát huy truyền thống đoàn kết "tương thân, tương ái", bằng tình cảm sâu sắc và trách nhiệm của mình, cán bộ, viên chức, người lao động, các đơn vị, đoàn thể trong toàn trường cùng chung tay tham gia ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch trong Nhà trường. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được sử dụng để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho giảng viên, sinh viên nhiễm Covid-19 và trang bị những điều kiện tốt nhất trong điều trị y tế và duy trì các hoạt động tại khu cách ly.

PGS. TS. Nguyễn Bá Đức  đề nghị trong thời gian tới, cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường tiếp tục nêu cao ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm các quy định của Chính phủ và Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19, cũng như những khuyến cáo của ngành y tế; chủ động thích ứng an toàn với dịch bệnh nhưng không chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi phát động

Bán giám hiệu, cán bộ,viên chức, người lao động ủng hộ tại buổi phát động

Tại buổi phát động, cán bộ viên chức, người lao động trong toàn Trường đã thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cùng nhau đóng góp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 với số tiền hơn 50 triệu đồng cùng một số quà tặng khác.

TQU Media