Trường  Phổ thông Tuyên Quang tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm
 
Hòa với không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu 2020, chiều ngày 1 tháng 10 năm 2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức cho học sinh toàn trường chương trình "Vui hội trăng rằm" với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích giàu tính truyền thống.

Tham dự chương trình: Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoa – P.CT Thường trực Hội đồng đội Huyện Yên Sơn; Nhà giáo Trần Thị Nguyên – P. Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Thiếu Tráng - P. Hiệu trưởng nhà trường; ông Những Đăng Cường - Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh và các ông bà là đại điện hội cha mẹ học sinh các lớp, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh.

đại biểu Nguyễn Thị Thanh Hoa – P.CT Thường trực hội đồng đội huyên Yên Sơn (bên trái)

nhà giáo Trần Thị Nguyên – P. Hiệu trưởng nhà trường (bên phải)

                                                                             Đại biểu tham dự chương trình

Chương trình 'Vui hội trăng rằm" được tổ chức trong không khí phẩn khởi, háo hức, mong chờ của các bạn học sinh. Niềm vui được lan tỏa trong mọi không gian của Hội trường: Những tiết mục văn nghệ đặc sắc; Sự tích Chú Cuội cung trăng được thể hiện bằng Video Clip; Những mâm cỗ được trưng bày công phu, ý nghĩa. Tất cả những hoạt động của chương trình là sự đan xen của yếu tố truyền thống và hiện đại được tạo nên từ tình cảm, tâm huyết của BGH Nhà trường, các thầy cô, các phụ huynh và toàn thể các em học sinh.

Sau khi chương trình “Vui hội trăng rằm” kết thúc ở Hội trường, các bạn học sinh tập trung về các lớp học, cùng vui, cùng hát lên những bài ca vui nhộn về chủ đề trung thu và cùng nhau phá mâm cỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chương trình:

các bậc phụ huynh cùng nhau chuẩn bị, trang trí mâm cỗ

Mâm cỗ được trang trí theo chủ đề cháu yêu Bác Hồ

Tiết mục văn nghệ của các bạn học sinhCác bạn học sinh cùng nhau phá mâm cỗ ở  lớpChương trình "Vui hội trăng rằm" thể hiện sự quan tâm chăm lo của BGH nhà trường, các bậc phụ huynh, giáo viên đối với các học sinh trong nhà trường. Đây là cơ hội tốt nhất cho các em học sinh được học tập, vui chơi, rèn luyện, trưởng thành và phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                   

Tin bài và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện