Trường Đại học Tân Trào tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch SARS-COV2
 
Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid 19, Trường Đại học Tân Trào hiện đang tích cực thực hiện các biện pháp chung tay phòng chống dịch bệnh.

Dịch bệnh Covid-19 hiện được đánh giá là dịch bệnh tồi tệ nhất trong khoảng 100 năm trở lại đây, dịch bệnh đang bùng phát ở nhiều nước trên thế giới và đã tác động sâu rộng tới sức khỏe, đời sống của cộng đồng quốc tế, ảnh hướng tới sự phát triển kinh tế - xã hội trên quy mô toàn cầu. Tại nước ta, với chiến lược phù hợp và sự vào cuộc quyết liệt của các bộ, ngành liên quan, chính quyền các cấp và cộng đồng dân cư, Việt Nam đã kiểm soát tốt dịch bệnh ở những lần bùng phát trước đó. Tuy nhiên, ở lần bùng phát dịch bệnh lần này, các ca lây nhiễm trong cộng đồng tăng nhanh và khó kiểm soát hơn, các ca mắc mới tiếp tục tăng. Hơn lúc nào hết, rất cần sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả của cá nhân, tổ chức, các đơn vị công tác để hy vọng sớm khống chế đại dịch nguy hiểm này.

Ngay trong ngày đầu đi làm sau kỳ nghỉ lễ, Trường Đại học Tân Trào đã yêu cầu toàn bộ cán bộ, giảng viên, sinh viên và học sinh Nhà trường thực hiện đeo khẩu trang tại nơi làm việc, trên lớp học, không tập trung đông người, đo thân nhiệt trước khi vào cơ quan làm việc và sát khuẩn tay thường xuyên… đồng thời Nhà trường cũng tăng cường các biện pháp tuyên truyền như treo pano, áp phích trong khuân viên nhà trường; đăng tải, chia sẻ các bài viết, banner tuyên truyền về cách phòng chống dịch Covid – 19. Mỗi một cán bộ, giảng viên sinh viên Nhà trường cần nâng cao hơn nữa ý thức về việc tìm hiểu kỹ các nguồn thông tin liên quan đến dịch bệnh, cùng người dân cả nước chung tay phòng chống nạn tin giả liên quan đến dịch bệnh trong cả nước.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên, học sinh Nhà trường nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh

TQU Media