Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức Tuyên truyền phòng, chống tác hại của rượu bia cho học sinh
 
Sáng ngày 15/11/2021, Trường Phổ thông Tuyên Quang đã tổ chức hoạt động ngoại khoá "Tuyên truyền phòng, chống tác hại của rượu, bia cho học sinh" do PGS. TS Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Phó Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam, chuyên gia, cố vấn cao cấp khối ngành sức khoẻ Trường Đại học Tân Trào chia sẻ và trao đổi thông tin.

Tham dự buổi ngoại khoá tuyên truyền có Ban giám hiệu Nhà trường cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Toàn cảnh buổi ngoại khoá 

Tại buổi ngoại khoá tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe thông tin các quy định pháp luật về phòng, chống tác hại của rượu bia và thực trạng, tình hình sử dụng rượu bia tại Việt Nam cũng như trên thế giới; các tác hại, hệ quả của việc lạm dụng rượu, bia gây ra cho sức khỏe của con người và cộng đồng xã hội.

 PGS. TS Nguyễn Thị Bạch Tuyết - Phó Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam, chuyên gia, cố vấn cao cấp khối ngành sức khoẻ Trường Đại học Tân Trào chia sẻ thông tin tại buổi ngoại khoá 

Cũng tại buổi ngoại khoá, học sinh còn được tham gia giao lưu thông qua việc trả lời câu hỏi giúp các bạn học sinh củng cố lại những kiến thức về tác hại của rượu, bia và quy định của pháp luật về phòng chống tác hại của rượu, bia.

Học sinh hào hứng tham gia phần trả lời các câu hỏi liên quan tới tác hại của rượu, bia 

Thông qua buổi tuyên truyền, giúp các em học sinh thấy được tác hại của rượu, bia cũng như các chất kích thích khác đối với bản thân, gia đình và xã hội. Qua đó nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên và các em học sinh trong Nhà trường về tác của bia, rượu gây ra. 

TSE