Tưng bừng Hội diễn văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
 
Hòa chung với không khí cả nước hướng tới kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2021) nhằm tôn vinh, ngợi ca những người thầy, người cô trong ngành giáo dục cũng như thúc đẩy phong trào thi đua các đơn vị  trong Nhà trường, chiều ngày 18/11, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hội diễn văn nghệ là nơi hội tụ những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu do cán bộ, giảng viên Nhà trường biểu diễn. Những lời ca tiếng hát vang lên không chỉ trên sân khấu của Hội diễn mà còn đồng vọng đến mọi miền Tổ quốc, tiếp thêm sức mạnh và ngọn lửa đam mê cho các thế hệ thầy và trò của Trường Đại học Tân Trào hôm nay và mai sau trong sự nghiệp trồng người.

Hội diễn đã tạo sự gắn kết hơn nữa cán bộ, viên chức, người lao động trong Nhà trường; tạo sân chơi lành mạnh góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động; Thực hiện tốt phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá", trọng tâm là phong trào xây dựng cơ quan, đơn vị chuẩn văn hoá; Phát huy năng khiếu văn nghệ của cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường. 

Một số hình ảnh tại Hội diễn văn nghệ: